HLV Croatia: "Gặp Argentina là trận đấu dễ dàng nhất"

Vào đêm nay, trận đấu quyết định tại bảng D World Cup 2018 sẽ diễn ra, và HLV Croatia tỏ ý coi thường Argentina của Messi.


Croatia sẵn sàng cho đại chiến
 

Với 3 điểm giành được sau lượt đấu đầu tiên (thắng Nigeria), Luka Modric và các đồng đội đang rất tự tin hướng đến trận đấu tiếp theo. Trong khi đó, Argentina bất ngờ bị cầm chân bởi Iceland, đội bóng lần đầu tham dự World Cup, khiến tình thế của họ trở nên khó khăn hơn nhiều.
 
Với vị thế của một ứng viên vô địch, Argentina buộc phải giành chiến thắng, dẹp tan mối nghi ngờ về khả năng của mình. Dù vậy, điều đó vô tình có thể khiến họ gặp trở ngại lớn, bởi Croatia có rất nhiều sự lựa chọn.
 
Chia sẻ trước thềm trận đấu, HLV Zlatko Dalic của Croatia cho biết: “Leo Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và không ai có thể một mình ngăn chặn cậu ta. Chỉ có thi đấu như một tập thể, chúng tôi mới có cơ hội cản Messi. Chúng tôi cần phải cô lập cậu ta khỏi quả bóng.”

HLV Dalic của Croatia tỏ ý coi thường Argentina

HLV Dalic của Croatia tỏ ý coi thường Argentina


“Nhưng Argentina không chỉ có mình Messi, họ sở hữu rất nhiều ngôi sao chất lượng, và sẽ là sai lầm nếu như chỉ tập trung vào mình cậu ấy. Chúng tôi chuẩn bị đối mặt với đội bóng xuất sắc bậc nhất thế giới, chúng tôi rất tôn trọng họ, nhưng chúng tôi biết khả năng của mình.”
 
“Đây sẽ là một thử thách lớn, và chúng tôi rất tự tin vào chính mình, sẵn sàng thể hiện tinh thần vì màu cờ sắc áo. Cách nhập cuộc của Croatia? Rõ ràng chúng tôi chẳng có gì để mất, đó sẽ là một trận đấu dễ dàng nhất của chúng tôi. Áp lực về phía Croatia là ít hơn, nhưng nếu thi đấu với mục tiêu giành 1 điểm là ngu ngốc. Chúng tôi sẽ vào trận với tư tưởng chiến thắng.”
 
“Bình tĩnh nào, tôi không nói Argentina là đối thủ dễ chơi” – HLV Dalic tiếp tục. “tôi nói rằng đây sẽ là trận đấu đơn giản nhất vì chúng tôi biết mình phải làm gì. Các học trò của tôi sẽ tận hưởng trận đấu này khi được đối đầu với Messi.”
 
Với việc Croatia tỏ ý coi thường Argentina, chắc hẳn El Pulga sẽ có thêm động lực để thể hiện khả năng của mình, nhất là khi kình địch Cris Ronaldo đang tỏa sáng rực rỡ.

Xem clip Eric Cantona "chửi đểu" Messi


Sampaoli chưa biết sắp xếp nhân sự thế nào trước Croatia
Trước trận đại chiến có ý nghĩa quyết định đến số phận của mình, HLV Argentina chưa xác định được chiến thuật đá với Croatia.
Nhận định Argentina vs Croatia (01h00 ngày 22/6): Chúa cũng bất lực
Đấng cứu thế, xuất sắc nhất mọi thời đại – rất nhiều những mỹ từ đã được dành cho Leo Messi, nhưng theo nhận định Argentina vs Croatia, đây quả là một bài toán...
Modric: Chúng tôi đã khiến Argentina phải run sợ
Sau trận thắng ngày ra quân trước Nigeria, tiền vệ Luka Modric lên tiếng đe dọa Argentina – đối thủ lớn nhất của họ tại bảng D.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.