HLV Croatia đề cao Sterling trước trận bán kết gặp ĐT Anh

Trước trận đấu bán kết gặp ĐT Anh, HLV Croatia, Zlatko Dalic đã tỏ ra thận trọng khi nói về Raheem Sterling, ngôi sao đang thi đấu trên hàng tấn công của Tam sư.

HLV Croatia đánh giá cao năng lực của Raheem Sterling

Vào rạng sáng ngày thứ Năm 12/7 tới giờ Việt Nam, ĐT Croatia sẽ bước vào trận đấu bán kết World Cup 2018 gặp đối thủ là ĐT Anh. Trước đối thủ được đánh giá cao hơn về mọi mặt, rõ ràng áp lực là rất lớn với thầy trò Zlatko Dalic vào lúc này.

Chia sẻ trước trận đấu bán kết, vị thuyền trưởng Croatia đã đưa ra những nhận xét rất thận trọng về đối thủ. Ông cho biết: “Tôi nghĩ ĐT Anh không có bất cứ điểm yếu nào. Họ dễ dàng đánh bại Thụy Điển và chúng tôi hiểu đây là đối thủ rất nặng ký. Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng cho họ”.

HLV Croatia đánh giá cao năng lực của Raheem Sterling hình ảnh
HLV Croatia đánh giá cao năng lực của Raheem Sterling

Bên cạnh đó, ông Dalic cũng dành một sự tôn trọng cho Raheem Sterling, chân sút đang tỏ ra vô duyên trên hàng công ĐT Anh trong những trận đấu gần đây.

“Với tôi, Raheem Sterling là cầu thủ quan trọng, tốc độ cùng kỹ thuật của anh ấy kết hợp với Harry Kane tạo nên mối nguy hiểm thực sự trên hàng công của ĐT Anh”, HLV Zlatko Dalic nói thêm.

Giống như HLV của Croatia, nhiều tờ báo cũng như các chuyên gia bóng đá của nước Anh cũng lên tiếng bảo vệ Raheem Sterling trước những chỉ trích của người hâm mộ và giới truyền thông.

Phát biểu trên kênh ITV, người cũ của ĐT Anh, Gary Neville cho biết: “Sterling không đáng phải nhận những chỉ trích. Cậu ấy đã đóng góp tích cực vào lối chơi của đội bóng. Đôi khi một cầu thủ không ghi bàn hay kiến tạo nhưng họ vẫn nhận được sự khen ngợi, tôi nghĩ rằng Sterling đang chơi tốt".

Sở hữu tốc độ và khả năng đi bóng kỹ thuật, Sterling đang là ngòi nổ trên hàng công tuyển Anh. Tuy nhiên anh cần bớt đi những pha xử lý rườm rà cũng như cải thiện khả năng dứt điểm. Có như vậy, Sterling mới có thể mơ tới những màn thi đấu bùng nổ trong màu áo Tam sư ở những trận đấu tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.