HLV Costa Rica: "Chúng tôi chơi thế còn thua thì chịu rồi"

HLV Oscar Ramirez phát biểu về trận Brazil vs Costa Rica, ông thầy 53 tuổi cảm thấy vô cùng thất vọng khi đội nhà chơi rất chắc chắn nhưng vấn trắng tay trước Selecao.

Costa Rica không thể làm nên bất ngờ trước Brazil


Thua Serbia 0-1 trong ngày ra quân buộc Costa Rica phải có điểm trước Brazil. Ở thế cửa dưới Navas cùng các đồng đội đã chơi phòng ngự chặt chẽ. Họ chủ động nhường thế trận cho đối thủ và chờ đợi những đường phản công.
HLV Oscar Ramirez phát biểu về trận Brazil vs Costa Rica hình ảnh

Costa Rica thua Brazil 0-2


Brazil đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, những ngôi sao tấn công của họ thay nhau bắn phá khung thành thủ môn Navas. Selecao đã dứt điểm rất nhiều trong 90 phút chính thức nhưng không ghi bàn, song trong 6 phút bù giờ cuối cùng họ lại có 2 bàn.

2 pha lập công của Coutinho và Neymar ở phút 90+1 và 90+6 giúp Brazil đánh bại Costa Rica với tỷ số 2-0. Siêu nhân Navas đã chơi cực tốt song không thể giúp Costa Rica có điểm.

Với thất bại này Costa Rica đã chính thức bị loại, họ không giành điểm nào sau 2 trận, không ghi được bàn nào và nhận 3 bàn thua.

HLV Costa Rica tỏ ra bất mãn sau thất bại trước Brazil

HLV Oscar Ramirez phát biểu về trận Brazil vs Costa Rica, ông thầy 53 tuổi cảm thấy vô cùng thất vọng khi đội nhà chơi rất chắc chắn nhưng vấn trắng tay trước Selecao.
HLV Oscar Ramirez phát biểu về trận Brazil vs Costa Rica hình ảnh 2

Oscar Ramirez phát biểu về trận Brazil vs Costa Rica


"Những gì chúng tôi đã làm tôi nghĩ là hoàn hảo. Bạn phải biết rằng chúng tôi đang chơi bóng với một trong những đội bóng xuất sắc thế giới và là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Họ có những cầu thủ tuyệt vời”.

“Costa Rica đã chơi chặt chẽ, chúng tôi đã phong tỏa rất tốt những ngôi sao của họ. Tôi đã nghĩ rằng chúng tôi sẽ có 1 điểm, song những gì xảy ra ở 6 phút bù giờ khiến tôi thất vọng. Costa Rica đã làm tất cả những gì có thể song vẫn không thể có điểm”.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brazil 2-0 Costa Rica
Brazil đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Costa Rica với tỷ số 2-0, cùng điểm qua 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brazil vs Costa Rica...
“Chúng tôi không biết có thể làm gì để có điểm trước Brazil, tôi rất thất vọng sau trận thua này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.