HLV Colombia: "Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi đứng đầu bảng H"

HLV Jose Pekerman phát biểu về trận Senegal vs Colombia, ông thầy 68 tuổi đánh giá cao sự tiến bộ của đội bóng Nam Mỹ tại World Cup 2018.

Colombia đi tiếp với ngôi đầu bảng H


Colombia đã khởi đầu không tốt ở World Cup 2018. Đội bóng Nam Mỹ đã để thua Nhật Bản 1-2 ở ngày ra quân. Đó là trận đấu Falcao và các đồng đội mất người ngay từ phút thứ 3, dù nỗ lực nhưng họ vẫn trắng tay trước đại diện của châu Á.
HLV Jose Pekerman phát biểu về trận Senegal vs Colombia hình ảnh

Colombia đi tiếp với ngôi đầu bảng H


Ở lượt đấu thứ 2, Colombia đã lột xác khi chơi áp đảo Ba Lan, cuối cùng họ giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Trận Senegal vs Colombia ở lượt trận cuối bảng H, Falcao và các đồng đội buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp.

Thầy trò Jose Pekerman đã chơi tấn công trước Senegal, sau rất nhiều cơ hội họ cũng có được bàn thắng từ cú đánh đầu của Yerry Mina. Những phút cuối trận, đội bóng châu Phi đã dồn lên song Colombia đã bảo vệ thành quả.

Với chiến thắng 1-0 trước Senegal ở lượt trận cuối cùng, Colombia đã vươn lên dẫn đầu bảng H bởi ở trận đấu cùng giờ Ba Lan bất ngờ đánh bại Nhật Bản 1-0. Như vậy ở bảng đấu này, Colombia đi tiếp với ngôi đầu bảng, Nhận Bản đứng ở vị trí thứ 2.

Jose Pekerman đánh giá cao sự tiến bộ của Colombia

HLV Jose Pekerman phát biểu về trận Senegal vs Colombia, ông thầy 68 tuổi đánh giá cao sự tiến bộ của đội bóng Nam Mỹ tại World Cup 2018.
Jose Pekerman phat bieu ve tran Senegal vs Colombia

Jose Pekerman phát biểu về trận Senegal vs Colombia


“Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong từng trận đấu. Colombia đã chơi rất tốt ở giải đấu lần này, tôi hài lòng với sự cầu tiến của các học trò. Đã có những thời điểm chúng tôi khiến NHM lo lắng, nhưng đội bóng đã vượt qua sức ép để đi tiếp với ngôi đầu bảng H”.

“Trận đấu với Senegal khá khó khăn, đã có thời điểm chúng tôi để họ áp đảo. Nhưng rồi Colombia đã chứng tỏ bản lĩnh của mình. Chúng tôi đã giành vé đi tiếp và ngay bây giờ đội bóng phải chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.