HLV Colombia giải thích lý do thất bại trước Anh

HLV Jose Pekerman nói về trận Anh vs Colombia, ông thầy 68 tuổi khẳng định việc không có James Rodriguez là một trong những lý do khiến đội bóng Nam Mỹ thua trận.

Colombia để thua trước Anh trên chấm 11m


Colombia và Anh bước vào trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2018 với sự thận trọng rất lớn, bởi vậy không có nhiều cơ hội rõ ràng được tạo ra. Anh chỉ có cơ hội từ những cú đá phạt hay dứt điểm từ xa, trong khi đó Colombia 30 phút đầu trận không có cú dứt điểm nào.
HLV Jose Pekerman nói về trận Anh vs Colombia hình ảnh

Colombia dù rất cố gắng nhưng vẫn để thua Anh trên chấm 11m


Phút 57, trọng tài cho Anh được hưởng quả đá 11m sau tình huống Harry Kane bị kéo ngã trong vòng cấm, trên chấm phạt đền đích thân cầu thủ 25 tuổi thực hiện thành công mở tỷ số trận đấu.

Sau đó Colombia dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng, nhưng phải đến phút bù giờ cuối cùng họ mới có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Yerry Mina. Pha lập công của trung vệ đang khoác áo Barca buộc hai đội phải đá thêm giờ.

Không có bàn thắng nào được ghi thêm khiến hai đội phải đá 11m, trên chấm luân lưu may rủi Anh giành chiến thắng 4-3 để vào tứ kết. Kết quả Anh vs Colombia giúp Harry Kane và các đồng đội đụng độ Thụy Điển ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

HLV Colombia giải thích lý do thất bại

HLV Jose Pekerman nói về trận Anh vs Colombia, ông thầy 68 tuổi khẳng định việc không có James Rodriguez là một trong những lý do khiến đội bóng Nam Mỹ thua trận.
Jose Pekerman noi ve tran Anh vs Colombia

Jose Pekerman nói về trận Anh vs Colombia


“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của chúng tôi, thật tiếc khi James không kịp bình phục chấn thương để ra sân thi đấu. Cậu ấy có khả năng sáng tạo, có khả năng quyết định trận đấu, tôi thất vọng khi cậu ấy không ra sân”.

“Rõ ràng việc James không ra sân ảnh hưởng đến chất lượng đội hình của Colombia, thiếu vắng cậu ấy là một trong những lý do khiến chúng tôi thất bại. Tuy nhiên, hôm nay toàn đội đã thi đấu với tinh thần tốt, chúng tôi xứng đáng được tôn trọng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.