Thua bạc nhược CH Ai Len, thầy Gareth Bale không chắc về tương lai

Trong trận đấu rạng sáng nay, xứ Wales của HLV Chris Coleman đã bất ngờ để Cộng hòa Ai Len hạ gục ngay trên sân nhà với tỷ số tối thiểu, qua đó chính thức theo dõi World Cup 2018 qua tivi.

Trong trận đấu rạng sáng nay, xứ Wales của HLV Chris Coleman đã bất ngờ để Cộng hòa Ai Len hạ gục ngay trên sân nhà với tỷ số tối thiểu, qua đó chính thức theo dõi World Cup 2018 qua tivi.


Xứ Wales của Gareth Bales sẽ phải chờ thêm 4 năm nữa để có thể tham dự World Cup, sau khi đội bóng này bị CH Ai Len bắn hạ bằng bàn thắng duy nhất của James McClean. Với kết quả này, xứ Wales đã xếp vị trí thứ 3 chung cuộc tại bảng D khu vực châu Âu, sau chính CH Ai Len và đội đầu bảng Serbia. Sau trận đấu, HLV Chris Coleman đã rất thất vọng và ông đang xem xét về tương lai của mình. HLV này cho biết:
 
“Hình ảnh duy nhất đọng lại trong tâm trí tôi, đó chính là khuôn mặt thất thần của các cầu thủ trong phòng thay đồ. Tôi hiểu cảm giác của họ, nhưng các cầu thủ được quyền tự hào sau những gì họ đã làm. Nếu bạn hỏi về tương lai của tôi, thì tôi chưa thể trả lời được. Tôi sẽ chờ đợi một thời gian để thất bại này lắng xuống, sau đó chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau và trò chuyện, đưa ra quyết định cuối cùng.”

Thua bac nhuoc CH Ai Len, thay Gareth Bale khong chac ve tuong lai hinh anh
HLV Chris Coleman của ĐT xứ Wales

“Ai Len đã hạ gục chúng tôi bằng một pha phản công, một cú đấm bất ngờ. Thật đáng tiếc khi chúng tôi không có được sự phục vụ của Joe Allen và Gareth Bale, điều đó khiến sự sáng tạo của chúng tôi bị ảnh hưởng đôi chút. Bên kia chiến tuyến, họ sẵn sàng thi đấu với 10 cầu thủ để bảo vệ khung thành, và chúng tôi rất khó để có thể ghi bàn. Tuy nhiên, đó là một chiến thắng công bằng và xứng đáng của CH Ai Len. Tôi xin chúc mừng HLV Martin O’Neill vì chiến thắng này, chúc họ may mắn trong trận play-off sắp tới.”
 
Cuối cùng, Chris Coleman thừa nhận: “Tôi nghĩ đây là trận thua đầu tiên của chúng tôi trong vòng 4 năm, và bạn sẽ nói điều gì với các cầu thủ chứ? Trong một chiến dịch, họ đã làm tất cả mọi thứ, nhưng chừng đó là không đủ để vượt qua vòng loại. Tôi không thể đòi hỏi thêm nữa, đó là trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2018, cũng là trận thua đầu tiên của chúng tôi. Nhưng tôi tin tưởng rằng, đội ngũ của xứ Wales sẽ trưởng thành và thi đấu tốt hơn sau thất bại này, mặc dù thêm một lần bỏ lỡ World Cup đã ảnh hưởng đến chúng tôi.”

Thua bac nhuoc CH Ai Len, thay Gareth Bale khong chac ve tuong lai hinh anh 2
Xếp hạng bảng D vòng loại World Cup 2018, khu vực châu Âu

Tổng hợp Wales 0-1 Ai Len

Người hùng Ai Len nói gì sau khi hạ sát xứ Wales?
Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, CH Ai Len đã hạ gục xứ Wales để chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Bàn thắng duy nhất được ghi ở trận này do...
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục