HLV Brazil xác nhận khả năng ra sân của Neymar ở trận gặp Costa Rica

Trước trận đấu thứ hai tại World Cup 2018 gặp ĐT Costa Rica, HLV Tite đã lên tiếng xác nhận về tình hình bình phục chấn thương của tiền đạo Neymar.

Neymar đủ sức trở lại trong trận đấu với Costa Rica

Neymar gặp chấn thương sau khi liên tiếp dính những đòn hiểm của các cầu thủ Thụy Sĩ ở trận ra quân. Theo thống kê, chân sút của PSG đã phải nhận không dưới 10 tình huống phạm lỗi của các hậu vệ đội bạn. Điều này dường như đã khiến vết thương cũ của tiền đạo này tái phát, khiến anh không tham dự buổi tập mới đây cùng các đồng đội.

Neymar
Neymar đủ sức trở lại trong trận đấu với Costa Rica

Tuy nhiên theo chia sẻ của HLV Tite trước trận gặp Costa Rica thì  Neymar đã bình phục và có thể ra sân chơi bóng. “Các cầu thủ đều có nghĩa vụ ra sân thi đấu vì bản thân cũng như vì toàn đội. Chúng tôi muốn chiến thắng bởi đây là World Cup. Tuy nhiên các HLV đều không thể mạo hiểm với thể lực của các cầu thủ của mình. Bởi điều đó có thể sẽ khiến Brazil phải trả giá rất đắt.

Neymar có thể ra sân trận tới. Đó không phải một sự hi sinh. Ta không thể thỏa hiệp giữa giá trị của sức khỏe và sự trung thực”, HLV Tite nói.

Về phần mình, đội trưởng Thiago Silva nói thêm: “Sau trận đấu đầu tiên, áp lực đang khá lớn với Brazil. Chúng tôi có động lực cao hơn phải giành chiến thắng ở trận này và sẽ làm tốt nhất có thể”.

Costa Rica từng tạo cú sốc lớn tại World Cup 2014 được tổ chức trên đất Brazil khi giành ngôi đầu bảng ở bảng tử thần có Uruguay, Anh và Italia. Vì thế họ hoàn toàn có thể tiếp tục ngáng đường Brazil.

Thiago Silva cũng thừa nhận chuyện này: “Chúng tôi biết đối thủ sắp tới của Brazil là ai. Đó là một đội bóng có đẳng cấp cao. Họ đã từng thi đấu rất hay tại Brazil và chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ này. Costa đã thua ở trận đầu tiên và họ sẽ làm hết sức cho trận đấu này”.

Cuộc đọ sức giữa Brazil vs Costa Rica sẽ diễn ra vào lúc 19h00 hôm nay và được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.