HLV Brazil nói gì sau chiến thắng trước Serbia?

HLV Tite phát biểu về trận Brazil vs Serbia, ông thầy 57 tuổi khẳng định Selecao càng chơi càng hay ở World Cup 2018.

Brazil chính thức có mặt ở vòng 1/8


Rạng sáng nay, Brazil bước vào trận đấu với Serbia trong lượt trận cuối cùng bảng E World Cup 2018. Với 4 điểm có được sau hai trận, đội bóng của Nam Mỹ chỉ cần hòa là có thể đi tiếp. Tuy nhiên, Brazil vẫn muốn giành một chiến thắng.
HLV Tite phát biểu về trận Brazil vs Serbia hình ảnh

Brazil đánh bại Serbia 2-0


Neymar và các đồng đội chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, sức ép mà họ tạo ra được đền đáp bằng bàn thắng mở tỷ số do công của Paulinho. Sang hiệp thi đấu thứ 2, Thiago Silva còn ghi thêm 1 bàn nữa cho Selecao.

Với chiến thắng 2-0 trước Serbia, Brazil đã chính thức vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu bảng E. Họ sẽ đụng độ Mexico, đội đứng thứ 2 bảng F ở vòng đấu loại trực tiếp.

Dù chiến thắng thuyết phục trước Serbia nhưng Brazil phải trả giá đắt, theo đó Marcelo dính chấn thương khá nặng. Cầu thủ này thậm chí có thể bỏ lỡ phần còn lại của World Cup 2018.

HLV Tite khẳng định Brazil ngày càng trưởng thành

HLV Tite phát biểu về trận Brazil vs Serbia, ông thầy 57 tuổi khẳng định Selecao càng chơi càng hay ở World Cup 2018.
HLV Tite phat bieu ve tran Brazil vs Serbia

HLV Tite phát biểu về trận Brazil vs Serbia


“Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng, đội bóng chơi tốt dần lên ở World Cup 2018 về cả chuyên môn và tinh thần. Ở trận đầu gặp Thụy Sỹ chúng tôi nóng vội và có phần chủ quan, nhưng Brazil đã chơi ngày càng tốt lên”.

“Brazil đã kiểm soát tốt thế trận trước Serbia, chúng tôi không cần phải tấn công dồn dập nhưng vẫn có chiến thắng. Tôi hài lòng về các học trò, họ đã chơi tập trung và tận dụng tốt cơ hội. Chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh của mình ở trận đấu này”.

“Những trận đấu tiếp theo sẽ rất khó khăn, nhưng tôi tin rằng với việc đang chơi tốt dần lên Brazil có thể đánh bại mọi đội bóng. Chúng tôi sẽ chơi tập trung và cố gắng trước từng đối thủ, chúng tôi muốn vô địch giải đấu trên đất Nga”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.