HLV Brazil khẳng định Neymar mới xứng đáng Quả Bóng Bạc World Cup

Tite qua đây cũng giúp học trò ngôi sao phản pháo chỉ trích về những màn kịch kệch cỡm của anh trên sân cỏ ở kỳ World Cup 2018 vừa rồi.

Brazil mới trải qua một kỳ World Cup 2018 tương đối thất vọng khi chỉ đi đến tứ kết và thua Bỉ. Theo một lẽ tất yếu mặc dù ít nhiều thiếu công bằng, Neymar với tư cách ngôi sao lớn nhất cũng chịu sự chỉ trích nặng nề nhất.

HLV Tite của Brazil bảo vệ ngôi sao Neymar ở World Cup 2018 hình ảnh

HLV Tite của Brazil bảo vệ ngôi sao Neymar ở World Cup 2018

Trên thực tế, tiền đạo 26 tuổi thuộc biên chế PSG vốn đã gây mất điểm hình ảnh với những màn ăn vạ kệch cỡm của mình. Tuy nhiên thì bất chấp dư luận, HLV trưởng Tite vẫn luôn đứng về phía học trò ngôi sao của mình và mới đây, ông đã lên tiếng đáp trả chỉ trích khi thanh minh cho lối chơi đóng kịch và tiểu xảo đó.

Phát biểu của nhà cầm quân 57 tuổi về Neymar: “Neymar chỉ xứng đáng với những lời ca ngợi sau tất cả những gì đã làm trên sân cỏ, từ tài năng đến cách ứng xử hay sự chuyên nghiệp và tinh thần thể thao. Bản thân cậu ấy luôn là mục tiêu triệt hạ của đối phương và đôi khi, anh cần phải có biện pháp để bảo vệ mình khỏi những chấn thương không đáng có.”

“Tôi chẳng bao giờ có gì để phàn nàn về cậu ấy như quý vị cả và đối với tôi, Neymar chính là một trong ba cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Điều đó được thể hiện ngay chính trong kỳ World Cup vừa rồi.”

“Cầu thủ xuất sắc nhất chức chắn là Luka Modric rồi nhưng người về nhì thì sao? Eden Hazard, không. Mohamed Salah, xin lỗi. Đó phải là Neymar và cầu thủ đứng thứ ba là Cristiano Ronaldo. Bên cạnh đó, Thibaut Courtois cũng xứng đáng đoạt Găng Tay Vàng sau màn trình diễn thể hiện trước Brazil.”

Câu chuyện về Neymar: Cuộc chiến không hồi kết giữa Barca và Real Madrid
Barcelona từng tự hào khi vượt mặt Real Madrid để sở hữu Neymar. Nhưng tiểu Pele có thể sẽ gợi nhắc cho đội bóng xứ Catalonia về nỗi đau Luis Figo.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.