HLV Brazil được ủng hộ giữ ghế sau kỳ World Cup thất vọng

Đích thân ngôi sao lớn nhất Neymar lên tiếng ủng hộ HLV Tite mặc dù mới cùng nhau trải qua một kỳ World Cup 2018 thất vọng trên đất Nga.

Được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2018 và kỳ vọng sẽ mang về quê hương cúp vàng thứ sáu trong lịch sử, nhưng rồi thành tích của Brazil thậm chí còn không bằng bốn năm trước khi chỉ dừng chân ở vòng tứ kết sau trận thua Bỉ.

Neymar ủng hộ Tite tiếp tục làm HLV đội tuyển Brazil hình ảnh

Neymar ủng hộ Tite tiếp tục làm HLV đội tuyển Brazil

HLV Tite đã gây thất vọng và có nguy cơ không giữ nổi ghế nóng sau chiến dịch khong thực sự đáng nhớ trên đất Nga. Mặc dù vây, các học trò vẫn một mực đứng về phía ông để bảo vệ, điển hình nhất chính là ngôi sao số một Neymar.

Phát biểu của tiền đạo 26 tuổi thuộc biên chế PSG: “Tite vẫn đang làm rất tốt của mình và tôi hy vọng ông ấy sẽ tiếp tục được trao cơ hội. Chúng tôi chưa thành công như mình mong muốn nhưng vẫn vững tin vào ông ấy và cả tập thể, với những bài học hướng đến tương lai để chắc chắn rằng, vinh quang thực sự không nằm ngoài tầm với của chúng tôi.”

Thầy trò Tite sẽ làm lại từ đầu vào tháng Chín mở màn với hai trận giao hữu gặp Mỹ và Uruguay. Mục tiêu trước mắt của Brazil sẽ là chức vô địch Copa America 2019, giải đấu châu lục đã không chứng kiến họ lên ngôi suốt 12 năm nay.

Brazil bị loại khỏi World Cup: Tite đáng trách 1, Neymar đáng trách 10
Liên tục mắc sai lầm trước một ĐT Bỉ thi đấu bùng nổ, ĐT Brazil đã khép lại giấc mơ vô địch World Cup sau thất bại 1-2 chung cuộc. Và rõ ràng đã có nhiều sai...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.