HLV Bỉ: “Panama rất tốt nhưng chúng tôi rất tiếc”

HLV Roberto Martinez nói về trận Bỉ vs Panama, cựu HLV Everton đánh giá cao khả năng phòng thủ của Panama song đẳng cấp vẫn giúp Bầy quỷ đỏ giành chiến thắng.

HLV Roberto Martinez đánh giá cao hàng thủ của Panama


Bỉ đã gặp rất nhiều khó khăn trước Panama trong 45 phút đầu tiên. Họ cầm bóng đến 62% và dứt điểm 9 lần, song chỉ 2 lần bóng đi trúng khung thành và đều bị thủ môn của Panama bắt gọn.
HLV Roberto Martinez nói về trận Bỉ vs Panama hình ảnh

HLV Roberto Martinez nói về trận Bỉ vs Panama


Sang hiệp thi đấu thứ 2, sức ép từ Bỉ khiến Panama không thể chống đỡ. Cú đúp của Lukaku cùng pha lập công của Dries Mertens giúp Bầy Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Kết quả Bỉ vs Panama giúp đội bóng của châu Âu mở toang cánh cửa đi tiếp.

HLV Roberto Martinez nói về trận Bỉ vs Panama, cựu HLV Everton đánh giá cao khả năng phòng thủ của Panama song đẳng cấp vẫn giúp Bầy quỷ đỏ giành chiến thắng.

“Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt, đội bóng kiểm soát hoàn toàn thế trận trong khoảng 10 đến 15 phút đầu trận. Tuy nhiên, sau đó Panama khiến chúng tôi gặp khó bởi lối chơi phòng ngự số đông và được tổ chức chặt chẽ”.

“Tôi đánh giá cao hàng thủ Panama, họ có một hàng phòng ngự được tổ chức tốt. Tuy nhiên, Bỉ có những ngôi sao tấn công hàng đầu, bản lĩnh giúp chúng tôi tìm được mành lưới đối phương đến 3 lần”.

Roberto Martinez tin hàng công Bỉ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng

Ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Bỉ và Đức là 2 đội bóng sở hữu hàng công tốt nhất với trung bình 4.3 bàn /trận. 5 trận giao hữu trước World Cup 2018, Bầy quỷ đỏ ghi 12 bàn thắng.
Bi choi bung no trong hiep 2

HLV Martinez tin hàng công Bỉ sẽ bùng nổ trong những trận đấu tiếp theo


Trong trận mở màn World Cup 2018, Bỉ cũng có được 3 bàn thắng. HLV Roberto Martinez tin rằng hàng công của Bầy quỷ đỏ sẽ tiếp tục tỏa sáng ở những trận đấu tiếp theo.

“Chúng tôi có nhiều cầu thủ tấn công nổi bật trong đội hình, hàng công là tuyến có chiều sâu nhất của ĐT Bỉ. Tôi tin rằng Bỉ sẽ tiếp tục ghi thêm nhiều bàn thắng trong những trận đấu tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.