HLV Bỉ: "NHM đang có đánh giá sai lầm về De Bruyne"

HLV Roberto Martinez nói về Kevin De Bruyne, cựu HLV Everton khẳng định mọi người đang đánh giá thấp vai trò của cầu thủ 27 tuổi.

Roberto Martinez bên vực De Bruyne


Tại World Cup 2018, ĐT Bỉ đã chơi khá thuyết phục. Bầy quỷ đỏ giành chiến thắng cả 3 trận và tiến vào vòng 1/8 với vị thế của đội dẫn đầu bảng G.
HLV Roberto Martinez nói về Kevin De Bruyne hình ảnh

HLV Roberto Martinez nói về De Bruyne


Tại vòng bảng, bộ đôi Eden Hazard và Romelu Lukaku đã chơi tốt khi liên tục ghi những bàn thắng, trong khi đó Kevin De Bruyne chưa thể hiện được quá nhiều.

Tuy nhiên, HLV Roberto Martinez nói về Kevin De Bruyne, cựu HLV Everton khẳng định mọi người đang đánh giá thấp vai trò của cầu thủ 27 tuổi.

"Tôi nghĩ rằng mọi người đã đánh giá sai về Kevin De Bruyne đã ở World Cup 2018. Cậu ấy không chỉ ghi những bàn thắng hay những đường kiến tạo, cậu ấy đóng vai trò như một cầu thủ liên kết giữa tuyến giữa và hàng công”.

“De Bruyne đã hy sinh rất nhiều, cậu ấy chấp nhận chơi thấp để làm bóng thay vì dâng cao để có cơ hội ghi bàn. Cậu ấy là vị trí không thể thay thế trong đội hình của Bỉ, tôi hài lòng về màn trình diễn của cậu ấy trong những trận đấu ở vòng bảng”.

Martinez tin Bỉ đủ khả năng vô địch World Cup 2018

Với vị trí dẫn đầu bảng G, Bỉ sẽ gặp Nhật Bản ở vòng 1/8. Nếu đánh bại đội bóng của châu Á khả năng rất cao họ sẽ đụng độ Braizl ở tứ kết. So về đẳng cấp cũng như kinh nghiệm, Bỉ không lấy gì để so sánh với Selecao.
Roberto Martinez tiec nuoi khi buoc phai dung dau bang G

Roberto Martinez khẳng định Bỉ có khả năng vô địch World Cup 2018


Mặc dù con đường đến chức vô địch đang rất khó khăn, song HLV Roberto Martinez vẫn tự tin khẳng định.

“Chúng tôi đến với giải đấu lần này với một đội hình gồm nhiều cầu thủ giỏi và đang đạt phong độ cao, tất nhiên là NHM kỳ vọng chúng tôi lên ngôi vô địch. Tôi nghĩ rằng Bỉ đủ sức làm được điều đó”.

“Để vô địch bạn phải đánh bại những đối thủ mạnh nhất, bởi vậy chúng tôi cần phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng trước những đối thủ lớn như Brazil chẳng hạn”.

Alexis Sanchez cũng dự đoán đội vô địch World Cup 2018, ngôi sao người Chile cũng ủng hộ Bỉ lên ngôi ở giải đấu lần này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.