HLV Bỉ hết lời khen ngợi Lukaku

Roberto Martinez phát biểu về Romelu Lukaku, cựu HLV Everton khen tiền đạo đang khoác áo M.U có một bộ não ưu việt.

Lukaku đã có 4 bàn ở World Cup 2018


Trong những mùa giải gần đây tiền đạo Lukaku đã chơi cực kỳ ổn định. Trong màu áo Everton anh duy trì hiệu suất khi bàn rất cao, khi cập bến M.U tiền đạo sinh năm 1993 cũng chứng tỏ được khả năng của mình.
 
Roberto Martinez phát biểu về Romelu Lukaku hình ảnh

Lukaku đang chơi rất tốt ở World Cup 2018


Lukaku là tiền đạo số 1 của ĐT Bỉ ở thời điểm hiện tại. Hiện anh đang đạt phong độ khá cao trong màu áo Bầy quỷ đỏ ở World Cup 2018.

Lukaku đã có 4 bàn ở giải đấu trên đất Nga, anh là một trong những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất ở World Cup 2018. Ngôi sao 25 tuổi đang kém người dẫn đầu danh sách ghi bàn Harry Kane của ĐT Anh 2 bàn.

Nếu Bỉ đi sâu ở World Cup 2018, Lukaku vẫn còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới. Thầy trò Martinez vừa ngược dòng đánh bại Nhật Bản 3-2 ở vòng 1/8, họ sẽ đụng độ Brazil ở tứ kết.
 

HLV Roberto Martinez đánh giá cao Lukaku

 

Roberto Martinez phát biểu về Romelu Lukaku, cựu HLV Everton khen tiền đạo đang khoác áo M.U có một bộ não ưu việt.
 
Lukaku co buoc dem tot truoc khi buoc vao World Cup.

HLV Bỉ đánh giá cao Lukaku 


“Cậu ấy đã cải thiện rất nhiều kỹ năng, cậu ấy đang là một trong những trung phong tốt nhất hiện nay. Lukaku duy trì sự ổn định rất lớn, từ West Brom, Everton đến M.U, ở đội bóng nào cậu ấy cũng chứng tỏ được khả năng của mình”.

“Lukaku có một bộ não ưu việt, cậu ấy xử lý tình huống rất nhanh. Ngay cả khi không ghi bàn cậu ấy cũng chứng tỏ được những phẩm chất của mình, hãy nhìn tình huống bỏ bóng để Chadli ghi bàn quyết định trong chiến thắng 3-2 trước Nhật Bản để thấy rõ điều đó”.

Lukaku đã ghi được 40 bàn thắng sau 72 lần ra sân cho ĐT Bỉ, 23/40 bàn thắng mà cầu thủ sinh năm 1993 ghi được dưới thời HLV Roberto Martinez.

Ngoài HLV của Bỉ thì Drogba cũng đánh giá cao Lukaku, huyền thoại của Chelsea tin cầu thủ 25 tuổi có thể giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.