HLV Bỉ đánh giá cực cao Brazil

Roberto Martinez phát biểu về trận Brazil vs Bỉ, cựu HLV Everton đánh giá cực cao sức mạnh của Selecao.

Bỉ đụng độ Brazil ở tứ kết World Cup 2018


Cả Bỉ và Brazil đều chơi tốt ở World Cup 2018. Bỉ giành chiến thắng ở cả 3 trận ở vòng bảng và đi tiếp với ngôi đầu bảng G. Selecao cũng bất bại ở bảng E với 7 điểm sau 3 trận và đứng đầu bảng đấu này.
 
Roberto Martinez phát biểu về trận Brazil vs Bỉ hình ảnh

Brazil vs Bi ở vòng tứ kết World Cup 2018


Brazil vs Bỉ ở vòng tứ kết World Cup 2018, đây là cặp đấu được đánh giá hấp dẫn nhất ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Hai đội đều sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu, đây hứa hẹn sẽ là bữa tiệc tấn công dành cho NHM.

Bỉ sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ đang là trụ cột ở những CLB lớn trên khắp châu Âu, trong đó phải kể đến Lukaku, Hazard, Courtois hay De Bruyne. Tuy nhiên, xét về đẳng cấp và kinh nghiệm họ vẫn bị đánh giá thấp hơn Brazil.
 

HLV Bỉ đánh giá cao Brazil

 

Roberto Martinez phát biểu về trận Brazil vs Bỉ, cựu HLV Everton đánh giá cực cao sức mạnh của Selecao.
 
Roberto Martinez danh gia cao tinh than cua Bi

HLV Roberto Martinez đánh giá cao Brazil


"Chúng tôi tôn trọng Brazil và Tite, họ là đội bóng mạnh, họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Sẽ rất khó khăn khi đối đầu với họ. Chúng tôi đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, chúng tôi phải khóa chặt những ngôi sao tấn công của họ”.

“Neymar tất nhiên cần được chăm sóc đặc biệt, nhưng những cái tên khác như Coutinho hay Willian cũng cần được chú ý. Chúng tôi không được để Brazil có quá nhiều khoảng trống để dứt điểm, Bỉ cần chơi chặt chẽ bên phần sân nhà”.

“Chúng tôi phải chơi đoàn kết, nếu một đối một chúng tôi sẽ không có lợi thế. Bỉ sẽ phải dùng lối chơi tập thể để đánh bại Brazil, họ rất mạnh nhưng chúng tôi cũng có những lý do để nghĩ tới một chiến thắng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.