HLV Bỉ có thể dẫn dắt Tây Ban Nha sau World Cup 2018

Roberto Martinez dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha, đó là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra sau World Cup 2018.

Roberto Martinez đang gây ấn tượng


Kể từ khi tiếp quản ĐT Bỉ, HLV Roberto Martinez đang biến Bầy Quỷ đỏ thành một đội bóng rất khó có thể bị đánh bại. Bỉ đang sở hữu một chuỗi trận bất bại trong một thời gian dài.
Roberto Martinez dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha hình ảnh

HLV Roberto Martinez đang giúp Bỉ chơi khá tốt


Hiện đội bóng do Roberto Martinez dẫn dắt đang thi đấu ở World Cup 2018. Bỉ đang gây ấn tượng rất lớn, theo đó họ toàn thắng ở vòng bảng.

Ở vòng 1/8, Bỉ cũng thể hiện tinh thần thi đấu mạnh mẽ. Dù để Nhật Bản dẫn trước 2-0 song họ đã ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2 để vào tứ kết gặp Brazil.

Mặc dù nhánh thi đấu của Bầy quỷ đỏ rất khó khăn, song với một đội hình với nhiều ngôi sao lớn họ hoàn toàn có cơ hội vô địch World Cup 2018.

Tây Ban Nha muốn có Roberto Martinez

Roberto Martinez dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha, đó là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra sau World Cup 2018. Theo The Sun, LĐBĐ xứ sở Bò tót đã nhắm HLV của Bỉ như một trong những mục tiêu ngồi vào chiếc ghế nóng do Julen Lopetegui để lại.
Roberto Martinez danh gia cao tinh than cua Bi

Roberto Martinez được nhắm ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của TBN


Trước đó, LĐBĐ Tây Ban Nha đã quyết định sa thải HLV Julen Lopetegui ngay trước thềm World Cup 2018, Fernando Hierro được bổ nhiệm là HLV tạm thời. Tuy nhiên, ông này không gây ấn tượng khi khiến TBN bị Nga loại ngay từ vòng 1/8 World Cup 2018.

Nhiều khả năng TBN sẽ không bổ nhiệm Fernando Hierro thay Julen Lopetegui, họ muốn tìm một nhà cầm quân chất lượng hơn. Ông Roberto Martinez trở thành một trong những ứng viên ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng xứ Bò tót.

Ngoài cựu HLV của Everton thì những Luis Enrique, Michel và Quique Sanchez Flores cũng đang lọt vào tầm ngắm của LĐBĐ Tây Ban Nha.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.