HLV Argentina tin Messi sẽ tỏa sáng trước Nigeria

Chia sẻ trước giờ bóng lăn, HLV Sampaoli hoàn toàn tin tưởng ngôi sao sáng giá nhất ĐT Argentina lúc này Lionel Messi sẽ biết cách tỏa sáng ở trận gặp Nigeria tới đây.

HLV Sampaoli đặt niềm tin vào Messi trước trận đánh quyết định

Lionel Messi đã thi đấu không tốt trong 2 trận đấu đầu tiên của Argentina tại World Cup năm nay. Đá hỏng 11m và chưa có được bàn thắng nào cho tới thời điểm này, đây thực sự là một kết quả tệ hại với cầu thủ từng 5 lần giành QBV thế giới.

Sampaoli mac sai lam nghiem trong
HLV Sampaoli tin Messi sẽ tỏa sáng trước Nigeria

Tuy nhiên, trước sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Argentina Jorge Sampaoli vẫn tin cậu học trò sẽ làm nên chuyện. “Tôi nghĩ, Messi đã gặp nhiều khó khăn ở trận gặp Croatia. Diễn biến trận đấu không ủng hộ cậu ấy. Suốt cả trận, Messi không nhận được nhiều bóng từ hàng tiền vệ.

Nếu Messi có bóng ít hơn bình thường, điều đó cho thấy, Argentina không thể kiểm soát thế trận tốt như trận gặp Iceland. Chúng tôi sẽ cải thiện điều đó. Tôi chắc chắn rằng, Leo sẽ không bị ‘đói bóng’ ở trận đấu diễn ra vào ngày mai.

TRỰC TIẾP Nigeria vs Argentina 01h00 ngày 27/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Nigeria vs Argentina: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Argentina vs Nigeria bảng D World Cup 2018 lúc...

Vì lợi ích của ĐT Argentina, tôi khẳng định chắc rằng, Messi sẽ có cơ hội nhận bóng nhiều hơn trong trận đấu với Nigeria. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ biết tỏa sáng đúng lúc”, vị thuyền trưởng Argentina cho biết.

HLV Sampaoli cũng phủ nhận chuyện mình bị các học trò lật ghế như những tin đồn trước đó. Nhà cầm quân 58 tuổi khẳng định: “Khi đội bóng thất bại đương nhiên sẽ có thông tin các thành viên trong đội mâu thuẫn với nhau. Nơi nào tôi làm việc cũng xảy ra chuyện này.

Tôi không thể giải thích cho mọi người hiểu rằng không có chuyện lật đổ ở tuyển Argentina. Tôi vẫn là HLV và tôi đang nghĩ cách để đưa đội đến chiến thắng trong cuộc thư hùng với Nigeria. Đó sẽ là trận đấu khốc liệt khi cả hai đều có cơ hội đi tiếp. Những tranh cãi chắc chắn sẽ nổ ra”,

Trận đấu giữa Argentina và Nigeria sẽ diễn ra vào lúc 1h00 rạng sáng ngày mai 27/6 (giờ VN). Ở trận này, Argentina sẽ cần phải thắng với tỷ số đậm trong khi Iceland không thể thắng Croatia thì thầy trò Sampaoli mới có vé đi tiếp. 

BXH Bang C World Cup
BXH Bảng D World Cup
Nhận định Nigeria vs Argentina (1h00 ngày 27/6): Vừa đá bóng, vừa cầu nguyện
Nhận định Nigeria vs Argentina bảng D World Cup 2018: Thắng cũng chưa chắc đã đủ, Messi và các đồng đội quá hiểu điều đấy, nhưng họ cũng chẳng còn cách nào...
Mascherano tiết lộ tình hình hiện tại của Messi
Javier Mascherano phát biểu về Lionel Messi, ngôi sao 34 tuổi tiết lộ M10 đang rất thất vọng sau những trận đấu không tốt của ĐT Argentina ở World Cup 2018.
Kanu: Nigeria sẽ tạo địa chấn trước Argentina
Huyền thoại Nwankwo Kanu tin rằng Nigeria có đủ tiềm lực để tạo ra bất ngờ trước Argentina trong trận đấu tại bảng D ngày mai.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.