HLV Argentina nghĩ sao về màn vượt cửa tử kịch tính?

HLV Sampaoli phát biểu về trận Nigeria 1-2 Argentina đưa thầy trò ông lách qua khe cửa hẹp vượt qua vòng bảng và tiến vào vòng 1/8 World Cup 2018.

Argentina chỉ có nước chiến thắng Nigeria và cầu nguyện Iceland không thể làm được điều tương tự trước một Croatia đã hết động lực đấu bảng mới mong đoạt vé vào vòng 1/8 World Cup 2018. Số mệnh đã mỉm cười với họ khi thỏa mãn cả hai điều kiện cần và đủ với những tỷ số 2-1.

HLV Sampaoli phát biểu về trận Nigeria 1-2 Argentina kịch tính hình ảnh

HLV Sampaoli phát biểu về trận Nigeria 1-2 Argentina đưa thầy trò ông vượt qua vòng bảng World Cup 2018

Kịch tính và nghẹt thở là những gì có thể nói về chiến thắng đầu tiên của Argentina trên đất Nga. Messi mở tỷ số bằng pha bóng đẳng cấp nhưng Moses đã gỡ hòa trên chấm penalty trong hiệp hai. Khi thời gian trận đấu trôi về cuối, Marcos Rojo đã khiến mọi âu lo vỡ òa thành niềm hạnh phúc vô bờ bến khi băng cắt volley vào góc chết khung thành Nigeria, qua đó định đoạt suất đi tiếp cho nước nhà.

HLV Sampaoli phát biểu về trận Nigeria 1-2 Argentina đưa thầy trò ông vượt qua cửa tử: “Chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều và đây là lúc tất cả cho thể thở phào nhẹ nhõm được rồi. Các cầu thủ đã chiến đấu bằng cả trái tim quả cảm của mình và họ hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này.”

“Tôi tin rằng chiến thắng này mang ý nghĩa vô cùng quan trọng hơn cả việc giúp chúng tôi vượt qua vòng bảng, nó còn mang tính chất bản lề và bước ngoặt cho phần còn lại của giải đấu. Nigeria là một đối thủ mạnh và có lợi thế về điểm số hơn chúng tôi trước trận đấu, nhưng rồi chúng tôi đã vượt qua được nghịch cảnh để chứng minh mình có thể đánh bại bất cứ ai ở kỳ World Cup 2018.”

Argentina lách qua khe cửa hẹp để tiến vào vòng 1/8, nơi họ sẽ đụng độ Pháp để làm nên cặp đấu siêu đại chiến kinh điển. Đây cũng sẽ là trận đầu tiên mở màn giai đoạn knock-out ở World Cup 2018, diễn ra vào 21h00 tối thứ bảy ngày 30/6 (giờ Việt Nam).

Messi đưa Argentina vượt qua cửa tử: Luôn là một ngôi sao sáng chói hơn tất cả!
Marcos Rojo sắm vai người hùng với pha lập công quyết định trong chiến thắng Nigeria 1-2 Argentina kịch tính và nghẹt thở, nhưng rồi bản thân anh cũng sẽ vui...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.