HLV Argentina: "Chúng tôi đã bị TBN tát cho tỉnh!"

HLV Jorge Sampaoli cúi đầu nhận thua tâm phục khẩu phục sau thảm bại lịch sử TBN 6-1 Argentina.

HLV Jorge Sampaoli cúi đầu nhận thua tâm phục khẩu phục sau thảm bại lịch sử TBN 6-1 Argentina.

Sampaoli cui dau nhan tham bai kinh hoang TBN 6-1 Argentina hinh anh

TBN 6-1 Argentina

Biết rằng Leo Messi chiếm nửa sức mạnh nhưng không thể quan trọng đến độ thiếu vắng anh là cả một cường quốc bóng đá như Argentina thi đấu như nghiệp dư và để Tây Ban Nha vùi dập tan nát với tỷ số 6-1 kinh hoàng.

Bên cạnh những nỗi nhục tương tự trước Tiệp Khắc ở World Cup 1958, Colombia năm 1993 và Bolivia ở vòng loại World Cup 2010, đây chính là thảm bại nặng nề nhất lịch sử đội tuyển hai lần vô địch thế giới.

Không thể bào chữa gì thêm, HLV Jorge Sampaoli cúi đầu tạ lỗi tâm phục khẩu phục trong buổi họp báo sau trận thua đậm TBN 6-1 Argentina: “Trách nhiệm hoàn toàn thuộc về chúng tôi và chắc chắn không được phép tái diễn chuyện này ở World Cup. Tây Ban Nha thực sự đã cho chúng tôi cái tát đau điếng.”

“Những kết quả như vậy sẽ thay đổi quan điểm của HLV về tất cả mọi thứ. Bản thân tôi sẽ phải phân tích lỗi lầm từ trận thua phải nói rằng không ngờ này, đặc biệt ở khả năng chống đỡ những đợt tấn công trực diện của Tây Ban Nha.”

Highlights trận TBN 6-1 Argentina:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.