HLV Argentina bảo vệ Messi trước trận đấu thứ hai với Croatia

Chia sẻ trước trận đấu thứ hai của Arrgentina tại VCK World Cup 2018, HLV trưởng Jorge Sampaoli đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo Lionel Messi trước những sức ép từ ngày ra quân thất vọng.

HLV Argentina bảo vệ Messi sau màn trình diễn nhạt ngày ra quân

Tiền đạo Lionel Messi đã có một ngày ra quân đáng thất vọng tại VCK World Cup 2018 khi anh không những không ghi bàn mà còn đá hỏng quả penalty khiến đội nhà bị Iceland cầm hòa.

HLV Argentina bảo vệ Messi trước trận đấu thứ hai với Croatia  hình ảnh
Lionel Messi không để lại nhiều dấu ấn trong ngày ra quân tại World Cup 2018

Sau trận đấu này, người ta đã nói rất nhiều về Messi, về phong độ của anh so với Ronaldo, người đã lập hat-trick bàn thắng ngay ở trận ra quân. Trước sức ép từ dư luận, mới đây HLV ĐT Argentina Jorge Sampaoli đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò trước những lời chỉ trích của dư luận.

“'Messi không cần phải dằn vặt sau trận đấu đó. Ai cũng có thể đá hỏng phạt đền. Chúng ta đang nói về một kỳ World Cup có hàng triệu người theo dõi. Đôi khi bóng đá mang đến những bất ngờ khó chịu. Khi bạn ghi bàn cho Argentina, mọi thứ đều tốt nhưng khi Argentina thua, thì lỗi thuộc về Messi. Đó thực sự là một kiểu đối xử không công bằng.

Tôi đã nói với Messi rằng ‘đây là kỳ World Cup của 40 triệu người dân Argentina. Bạn mắc lỗi, tôi mắc lỗi, ĐT Argentina mắc lỗi, nhưng một đội bóng luôn chia sẻ cùng nhau, niềm vui cũng như nỗi buồn’. Messi là cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng một cá nhân không thể thay đổi hoàn toàn trận đấu. Cậu ấy không phải chịu trách nhiệm cho kết quả của Argentina'', ông Sampaoli cho hay.

Việc HLV Sampaoli động viên Messi cũng là chuyện dễ hiểu khi mà nhà cầm quân 58 tuổi này đang rất mong mỏi M10 sẽ tỏa sáng ở trận cầu sắp tới gặp Croatia. Trước một đối thủ đã có 3 điểm trong ngày ra quân, nhiệm vụ giành 3 điểm của Argentina sẽ không hề dễ dàng. Messi và các đồng đội cần thi đấu hiệu quả và chắt chiu cơ hội để có chiến thắng.

Rakitic cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của Messi
Ivan Rakitic phát biểu về Lionel Messi, ngôi sao người Croatia cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của siêu sao người Argentina.
HLV Croatia nhờ sao Barca tư vấn để bắt chết Messi
Trước trận gặp ƯCV vô địch Argentina, HLV Croatia đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng bao gồm việc nhờ học trò Ivan Rakitic tư vấn cách ‘bắt chết’ siêu sao Lionel...
Messi cay cú chỉ trích lối chơi lầy lội của Iceland
Siêu sao của Barcelona khẳng định đối thủ chỉ biết co cụm phòng ngự và tấn công bóng dài để bảo vệ kết quả hòa Argentina 1-1 Iceland trong ngày ra quân World...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.