HLV Ai Cập giải thích lý do không sử dụng Salah

HLV Hector Cuper phát biểu về Mohamed Salah, HLV của Ai Cập đã tiết lộ lý do không để cầu thủ 26 tuổi ra sân trước Uruguay.

Salah không ra sân trước Uruguay


Trước trận đấu với Uruguay ở bảng A World Cup 2018, đội ngũ y tế của Ai Cập xác nhận tiền đạo Mohamed Salah đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.
HLV Hector Cuper phát biểu về Mohamed Salah hình ảnh

Salah không ra sân trước Uruguay


Đây là thông tin khiến NHM đội bóng châu Phi cảm thấy rất vui mừng bởi Salah là ngôi sao lớn nhất của Ai Cập, cầu thủ sinh năm 1992 chính là nhân tố chính giúp đất nước của châu Phi góp mặt ở World Cup 2018.

Tuy nhiên, danh sách ra sân của Ai Cập trước Uruguay lại không có tên Salah, ngôi sao của Liverpool ngồi trên băng ghế dự bị. Giới chuyên môn tin rằng cầu thủ 26 tuổi chưa bình phục hoàn toàn song nhiều khả năng sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.

Ai Cập đã có 3 sự thay đổi trước Uruguay, song Salah vẫn không được sử dụng. Chính việc không có sự góp mặt của cầu thủ sinh năm 1992 là một trong những lý do khiến Ai Cập nhận thất bại với tỷ số 0-1.

HLV Hector Cuper tiết lộ lý do không sử dụng Salah

HLV Hector Cuper phát biểu về Mohamed Salah, HLV của Ai Cập đã tiết lộ lý do không để cầu thủ 26 tuổi ra sân trước Uruguay.
noi buon Salah

HLV Ai Cập nói về quyết định không sử dụng Salah


“Salah là cầu thủ quan trọng nhất của Ai Cập, tất cả chúng ta đều biết rõ điều đó. Tuy nhiên, cậu ấy chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, chúng tôi không thể mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy. Tôi đã quyết định không để Salah ra sân trước Uruguay”.
Những điểm nhấn sau trận thắng nhọc nhằn của Uruguay trước Ai Cập
Điểm nhấn Uruguay vs Ai Cập không thể thiếu Gimenez cùng các đồng đội của anh ở hàng thủ. Phút 90, chính trung vệ thuộc biên chế Atletico đã đánh đầu tung lưới...
“Chúng tôi muốn Salah có thêm thời gian để điều trị chấn thương, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ổn trong trận đấu tiếp theo. Salah có thể ra sân trong trận đấu với Nga, đó là trận đấu quan trọng nhất với chúng tôi ở vòng bảng”.

Nói về trận thua Uruguay, HLV Hector Cuper chia sẻ: “Ai Cập đã chơi kỷ luật, nhưng chúng tôi thiếu may mắn khi phải nhận bàn thua ở những phút cuối cùng. Dù sao tôi vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.