Jurgen Klopp ủng hộ đội bóng nào vô địch World Cup 2018?

Jordan Henderson phát biểu về HLV Jurgen Klopp, ngôi sao 28 tuổi tiết lộ ông thầy người Đức ủng hộ Tam sư vô địch World Cup 2018.

Henderson trò truyện với Klopp mỗi ngày


Jordan Henderson đang cùng ĐT Anh tham dự World Cup 2018. Tam sư đã chơi rất tốt ở giải đấu lần này, họ đã vào tới bán kết và đụng độ Croatia. Cơ hội để họ lọt vào chung kết đang là rất sáng.
Jordan Henderson phát biểu về HLV Jurgen Klopp hình ảnh

Henderson phát biểu về Klopp


Tiền vệ Jordan Henderson phát biểu về HLV Jurgen Klopp, ngôi sao 28 tuổi tiết lộ trò chuyện với nhà cầm quân người Đức mỗi ngày.

“Tôi thường xuyên liên hệ với Klopp, sau mỗi trận đấu ông ấy tư vấn cho tôi rất nhiều. Tôi cảm ơn Klopp về tình cảm dành cho mình. Ông ấy chúc tôi thi đấu tốt ở giải đấu trên đất Nga và tôi hứa sẽ đáp lại sự tin tưởng từ ông ấy”.

“Klopp rất nhiệt tình, ông ấy phân tích cho tôi những điểm tốt mà Anh thể hiện và những điểm yếu cần khắc phục. Nhìn chung, ông ấy nhận định chúng tôi đang thể hiện tốt ở World Cup 2018”.

Klopp là fan của tuyển Anh

Jordan Henderson cũng tiết lộ rằng Klopp muốn ĐT Anh vô địch World Cup 2018.
HLV Jurgen Klopp

Henderson tiết lộ HLV Jurgen Klopp là fan của ĐT Anh


“Klopp là fan của tuyển Anh ở World Cup 2018, chắc chắn là như vậy. Ông ấy chúc tôi và tuyển Anh đi đến trận chung kết và lên ngôi vô địch, ông ấy vẫn dõi theo từng bước chân của chúng tôi. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi Klopp đứng về phía ĐT Anh”.

“Vẫn còn những trận đấu khó khăn ở phía trước, Croatia, Pháp hoặc Bỉ đều rất mạnh, không dễ để chúng tôi đánh bại họ. Tuy nhiên, nếu chơi đúng thực lực và có một chút may mắn, chúng tôi đủ sức giành chức vô địch”.

Henderson cũng tiết lộ Anh đang có những sự chuẩn bị tốt cho trận bán kết với Croatia: “Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Croatia, sức mạnh của họ nằm ở tuyến giữa. Anh sẽ cố gắng phá lối chơi của họ, chúng tôi tự tin vào việc có thể đánh bại họ để vào chung kết”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.