Nhờ người Leicester, ĐT Anh sẽ vô địch World Cup

Jordan Henderson phát biểu về ĐT Anh đầy tự tin. Theo tiền vệ 27 tuổi, chức vô địch Premier League của Leicester City mùa giải 2015/16 có thể truyền cảm hứng để Tam sư đăng quang tại World Cup 2018.

Vô địch nhờ Leicester


Jordan Henderson cho rằng ĐT Anh có thể gây ngạc nhiên cho cả thế giới và giành chức vô địch World Cup. Anh lấy dẫn chứng là việc Leicester City lên ngôi tại Premier League cách đây 2 năm. Khi đó, dù chỉ được xem là một đội bóng tầm trung, “Bầy cáo” đã tiến một mạch với ngai vàng hạng đấu cao nhất xứ sương mù mùa 2015/16 trong sự ghen tị của nhiều ông lớn.

Hiện tại, ĐT Anh cũng chỉ còn hơn chục ngày là bước vào World Cup 2018. Henderson cùng đồng đội đang chuẩn bị cho trước mắt là trận giao hữu với Costa Rica tại Elland Road, nơi anh nhiều khả năng sẽ đá chính.

Henderson phát biểu về ĐT Anh đầy tự tin hình ảnh
Leicester bất ngờ vô địch Premier League 2015/16

Trước đó, một số cầu thủ bao gồm cả đội trưởng mới Harry Kane tin rằng ĐT Anh có khả năng giành chức vô địch World Cup 2018. Henderson đồng tình với điều đó. “Bạn phải ra sân với tâm lý có thể chinh phục tất cả và thực tế, chúng tôi là một đội bóng mạnh”, Henderson phát biểu về ĐT Anh.

Có nhiều bất ngờ trong thể thao. Trong sự tôn trọng, hãy nhìn vào thời điểm Leicester giành chức vô địch Premier League. Không nhiều người nói rằng họ có thể làm được điều đó. Đó chỉ là một ví dụ. Bạn phải có niềm tin vào tập thể mọi lúc và tin rằng bạn có thể đạt đến đỉnh cao
.”

Không buồn vì mất băng đội trưởng


tien ve Henderson DT Anh

Henderson phát biểu về ĐT Anh


Nhân dịp này, Henderson cũng có chia sẻ về việc mình bị mất băng đội trưởng vào tay Harry Kane. Tiền vệ 27 tuổi nhận được một cú điện thoại từ HLV Gareth Southgate về việc này 4 ngày trước trận chung kết Champions League giữa Liverpool với Real Madrid.

HLV trưởng đã gọi cho tôi vào thứ 3 trong tuần diễn ra trận chung kết Champions League”, Henderson nói. “Tôi không nghĩ nhiều về băng đội trưởng bởi trận chung kết, đó là điều tôi cần tập trung. Tôi thực sự hài lòng với Harry và đó là một cầu thủ tuyệt vời.”

ĐT Anh sẽ bước vào chiến dịch World Cup 2018 với trận ra quân gặp Tunisia đêm 18/6 trước khi đối đầu với Panama và Bỉ.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Anh trên trang Bongda24h.vn:

HLV ĐT Anh ủng hộ hình xăm phản cảm của Sterling
HLV Southgate phát biểu về Sterling với sự cảm thông. Ông tin rằng hình xăm súng mà học trò trẻ tuổi mới thực hiện không quá to tát như những chỉ trích từ dư...
Từ dưới lên trên: 4 điều về ĐT Anh sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Nigeria
Tam Sư mở màn chiến dịch World Cup 2018 tương đối suôn sẻ khi đánh bại đại diện Châu Phi với tỷ số 2-1, dù rằng Gareth Southgate sẽ mong được trông thấy ở Nga...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.