Hé lộ sự thật đằng sau đôi tất rách của Neymar

Ngôi sao 26 tuổi sáng nhất chiến thắng nhọc nhằn Brazil 2-0 Costa Rica ở bảng E World Cup 2018 và nguyên do không chỉ gói gọn trong khía cạnh chuyên môn.

Neymar ấn định tỷ số trong thời gian bù giờ và làm thỏa lòng kỳ vọng của dân tộc Brazil về ngôi sao lớn nhất đất nước. Sau khi kết thúc trận đấu Brazil 2-0 Costa Rica, tiền đạo Paris Saint-Germain còn gây ấn tượng mạnh với hình ảnh quỳ xuống sân ôm mặt khóc nức nở xúc động vì chiến thắng nhọc nhằn.

Hé lộ nguyên nhân Neymar đi tất rách trận Brazil 2-0 Costa Rica hình ảnh

Hé lộ nguyên nhân Neymar đi tất rách trong trận Brazil 2-0 Costa Rica

Không chỉ có vậy khi ngay xuyên suốt trong 90 phút, Neymar còn thu hút không ít ánh nhìn bởi đôi tất xanh thủng lỗ chỗ. Với lối chơi kỹ thuật quấy phá và bùng nổ, không bất ngờ khi ngôi sao 26 tuổi trở thành mục tiêu triệt hạ của cầu thủ đối phương. Chính bởi vậy mà mọi người dễ liên tưởng những cái lỗ rách trên đôi tất của anh là dấu vết do gầm giày để lại sau những lần phạm lỗi.

Tuy nhiên thật bất ngờ, hóa ra đôi tất thủng lỗ chỗ đó lại chính là chủ đích tạo ra của Neymar. Vậy thì lý do thực sự là đâu? Với những cầu thủ mà tần suất hoạt động rộng và thường xuyên bị phạm lỗi như Neymar, những lỗ rách trên tất sẽ giúp làm giảm áp lực đè lên bắp chân. Thêm vào đó, việc khoét lỗ trên thân tất sẽ làm giảm nguy cơ tái phát chấn thương cho cầu thủ.

Việc Neymar đi tất rách không phải việc gì lạ trong giới cầu thủ, nổi tiếng trước đó phải kể đến Gareth Bale của Real Madrid, một siêu sao tốc độ cũng rất mẫn csmr với các chấn thương. Hiệu quả của nó mang lại thực sự là không ngờ.

Vất vả vượt ải Costa Rica, Brazil nắm quyền tự quyết đi tiếp vào vòng 1/8 World Cup 2018 với nhiệm vụ một điểm tối thiểu trước Costa Rica trong lượt đấu bảng cuối cùng ngày 27/6.

Brazil thắng trận World Cup đầu tiên: Lễ trừ tà bắt đầu…
Từng phút từng giây cứ dần trôi ở St. Petersburg, hiểm họa bóng ma kéo đến choáng từng mảng tâm trí của mỗi người Brazil. Sẽ là cơn ác mộng chẳng kém kinh...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.