Hé lộ âm mưu đẩy thủ môn Romero của MU khỏi World Cup 2018

Vào hôm qua, LĐBĐ Argentina ra thông báo xác nhận Sergio Romero bị loại khỏi danh sách dự World Cup 2018.

Theo đó, Sergio Romero không thể tham dự World Cup 2018 trong màu áo ĐTQG Argentina vì dính chấn thương ở khớp gối. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên chương trình truyền hình  Los Angeles De La Manana, Eliana Guercio, vợ của Sergio Romero khẳng định chấn thương này không hề nặng và đã có một âm mưu đẩy chồng cô khỏi tuyển Argentina.
Hé lộ âm mưu đẩy thủ môn Romero của MU khỏi World Cup 2018 hình ảnh
Romero

“Anh ấy không hề vỡ đầu gối. Anh ấy chỉ bị lỏng sụn đầu gối. Cac bác sĩ nói anh ấy kịp bình phục dự World Cup. Thời gian hồi phục chỉ mất 2 hoặc 3 tuần.

Chồng tôi nỗ lực để bình phục nhưng rất nhiều người (ở tuyển Argentina) muốn loại anh ấy. Họ nói rằng đó là chấn thương nặng, anh ấy bị vỡ đầu gối. Tuy nhiên tất cả đều là dối trá”, Eliana Guercio nói với vẻ bất bình trong chương trình phỏng vấn nói trên.

Dù chỉ bắt dự bị ở Man United nhưng Sergio Romero luôn là lựa chọn số 1 của tuyển Argentina ở những giải đấu lớn trong những năm qua. Rất có thể Willy Caballero sẽ là thủ môn số 1 của đội tuyển Argentina ở World Cup 2018.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.