Hazard và De Bruyne xin Roberto Martinez một điều

Trước trận Anh vs Bỉ, bộ đôi Kevin De Bruyne và Eden Hazard đang rất muốn được HLV Roberto Martinez bố trí đá chính ngay từ đầu.

HLV Roberto Martinez thực hiện những sự thay đổi


Bỉ đã giành 6 điểm trọn vẹn trước Panama và Tunisia, trong hai trận đấu này họ ghi 8 bàn và 2 lần để thủng lưới. Với 2 chiến thắng có được Bầy quỷ đỏ đã chính thức có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp.
Hazard và De Bruyne có một yêu cầu trước trận Anh vs Bỉ hình ảnh

HLV Roberto Martinez sẽ thực hiện nhiều sự thay đổi ở trận đấu với Anh


HLV Roberto Martinez khẳng định ông sẽ thực hiện một số thay đổi ở trận Anh vs Bỉ bảng G World Cup 2018. Ở một trận đấu không còn nhiều tính chất quan trọng cựu HLV Everton dự định để một số trụ cột được nghỉ ngơi.

Ngoài ra ông Martinez cũng đã tính toán để tránh những chấn thương hay thẻ phạt cho những cầu thủ quan trọng.

Trung vệ John Stones thách thức Lukaku, ngôi sao của tuyển Anh muốn đối đầu với chân sút đang khoác áo M.U. Tuy nhiên dường như HLV Martinez không có ý định để Lukaku ra sân ngay từ đầu.

Theo Telegraph, bộ ba tấn công Lukaku, Hazard và De Bruyne sẽ được nghỉ ngơi ở trận đấu với Anh.

Đây là 3 ngôi sao lớn nhất của Bỉ ở thời điểm hiện tại, Roberto Martinez muốn bộ ba này nghỉ ngơi qua đó tái tạo sức lực để có phong độ tốt nhất cho những trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp.

Hazard và De Bruyne muốn đá chính trước Anh

Trước trận Anh vs Bỉ, bộ đôi Kevin De Bruyne và Eden Hazard đang rất muốn được HLV Roberto Martinez bố trí đá chính ngay từ đầu.
Hazard va De Bruyne muon da chinh truoc Anh

Hazard và De Bruyne muốn đá chính trước Anh


Bộ đôi này đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh và rất muốn được đối đầu với những ngôi sao của Tam sư như Harry Kane hay Jesse Lingard.

Theo Telegraph, De Bruyne và Hazard đã có cuộc nói chuyện với HLV Martinez, hai cầu thủ này tha thiết muốn được đá chính trước Anh. Họ cũng hứa sẽ tránh những va chạm và thẻ phạt đáng tiếc.

Mặc dù hai cầu thủ này rất muốn ra sân trong trận đấu với tuyển Anh, song quyết định cuối cùng vẫn thuộc về ông thầy 44 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.