Hazard: "Trước Mbappe học tôi, giờ thì ngược lại"

Chia sẻ thú vị của Eden Hazard bên cạnh những lời ngợi ca đối thủ trẻ tuổi Kylian Mbappe trước trận đại chiến Pháp vs Bỉ bán kết World Cup 2018.

Xuất sắc đánh bại hai đại diện Nam Mỹ Brazil và Uruguay, Pháp vs Bỉ hẹn nhau màn đại chiến đỉnh cao ở bán kết World Cup 2018. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ đi đến trận cuối cùng tranh cúp vàng vô địch với Anh hoặc Croatia.

Hazard khen Mbappe trước trận Pháp vs Bỉ bán kết World Cup 2018 hình ảnh

Hazard khen Mbappe trước thềm đại chiến Pháp vs Bỉ bán kết World Cup 2018

Trên giấy tờ, Pháp đang được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với Bỉ, đặc biệt khi sở hữu trong tay thần đồng Kylian Mbappe, tiền đạo tuổi teen đang tỏa sáng rực rỡ trên đất Nga và sẵn sàng biến mọi đối thủ trở thành nạn nhân như Argentina của mình.

Trước trận Pháp vs Bỉ bán kết World Cup 2018, tiền vệ Eden Hazard khen Mbappe: “Chúng tôi đã trò chuyện với nhau vài lần qua điện thoại. Mbappe kể rằng cậu ấy từng học hỏi tôi qua những video trên Youtube, giờ thì có khi chính tôi phải học lại cậu ấy mất. Những gì Mbappe đã và đang làm cho bóng đá ở độ tuổi hẵng còn quá trẻ như vậy thực sự điên rồ khó tin.”

Bên cạnh đây, ngôi sao Chelsea kiêm đội trưởng Quỷ Đỏ cũng tiết lộ thú vị về tình cảm dành cho đối thủ: “Tôi bắt đầu xem bóng đá năm 7 tuổi, tức là chính 1998 đó khi Pháp vô địch World Cup. Khỏi phải nói tôi đã hâm mộ cuồng nhiệt Les Bleus ra sao, thậm chí hơn cả quê hương Bỉ của chính mình ấy chứ.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.