Hazard: “Tới Real Madrid là giấc mơ của mọi cầu thủ”

Eden Hazard phát biểu về Real Madrid với sự ngưỡng mộ. Giữa những đồn đoán về tương lai của mình tại Chelsea, ngôi sao tuyển Bỉ đã khẳng định chơi cho Real là giấc mơ của mọi cầu thủ.

 

Real đưa Hazard vào tầm ngắm


Eden Hazard đang là người truyền cảm hứng giúp Bỉ lọt vào bán kết World Cup 2018. Vào đêm nay, anh và đồng đội sẽ đối đầu với Pháp tại St Petersburg. Để tới vòng này, Bỉ đã thể hiện phong độ tuyệt vời với 5 chiến thắng liên tiếp đều không cần phải đá thêm giờ.

Mới nhất, Bỉ đã hạ gục ứng viên vô địch số 1 là Brazil trong sự kinh ngạc của dư luận. Với khí thế cực cao, Quỷ đỏ đã sẵn sàng chinh phục cúp vàng World Cup lần đầu tiên trong lịch sử. Nếu điều đó xảy ra, đương nhiên Hazard là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Eden Hazard phát biểu về Real Madrid với sự ngưỡng mộ hình ảnh
Hazard tỏa sáng tại World Cup trong màu áo Bỉ

Ngay từ thời điểm này, uy tín của Hazard đã gia tăng đáng kể. Anh lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, đội bóng chuẩn bị nói lời chia tay Cristiano Ronaldo (chuyển sang Juventus).
 

Hazard lên tiếng về Real


Không phải đến bây giờ, những tin đồn về việc Hazard có thể sang Real mới xuất hiện. Dưới thời Zinedine Zidane, một thần tượng của Hazard, điều đó đã rộ lên không ít lần. Và giờ đây, bất chấp Zidane đã chia tay Los Blancos sau chung kết Champions League mùa 2017/18, anh vẫn để ngỏ cánh cửa tới Santiago Bernabeu.

Hazard

Hazard phát biểu về Real Madrid với sự ngưỡng mộ


“Real có khiến tôi giảm đi mơ ước nếu không có Zidane?”, Hazard phát biểu về Real Madrid trên beIN SPORTS. “Zidane là một người đặc biệt, đó là sự thật. Nhưng tôi nghĩ Real là giấc mơ của mọi cầu thủ. Zidane hay không Zidane, chiếc áo trắng của Real vẫn là đặc biệt.”

“Nhưng chiếc áo màu xanh của Chelsea cũng rất hợp với tôi. Tôi sẽ không cảm thấy phiền nếu ở lại. Bây giờ, đang là World Cup. Như tôi đã nói không dưới 100 lần, tôi đang ở Chelsea và cho đến thời điểm này, chưa đội bóng nào đưa ra đề nghị.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real Madrid trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.