Hazard tin Bỉ sẽ tái ngộ Anh trong trận chung kết World Cup 2018

Tiền vệ Eden Hazard dự đoán World Cup 2018, tin tưởng Bỉ sẽ tái ngộ Anh trong trận chung kết sau đây một tháng.

Bỉ và Anh nằm chung bảng G và sẽ chơi trận chung kết tranh vị trí số một ở lượt đấu cuối cùng. Mặc dù vậy theo Eden Hazard dự đoán World Cup 2018, hai đội sẽ còn tái ngộ nhau trong trận chung kết thực sự ở Luzhniki ngày 15/7.

Hazard dự đoán World Cup 2018 Bỉ vs Anh trong trận chung kết hình ảnh

Eden Hazard dự đoán World Cup 2018: Bỉ vs Anh trong trận chung kết

Ngôi sao Chelsea sử dụng một ứng dụng vui trên mạng để dự đoán kết quả World Cup 2018 và đăng chiến tích khoe trên Instagram. Theo đó, Bỉ của anh sẽ đứng đầu bảng G rồi lần lượt vượt qua những Ba Lan, Brazil và Pháp ở vòng 1/8, tứ kết và bán kết ở giai đoạn knock-out.

Trong khi đó, Anh sẽ xếp nhì bảng G rồi lần lượt đánh bại những Colombia, Đức và Argentina để thắng tiến đến trận đấu cuối cùng tranh cúp vàng thế giới. Nếu dự đoán của Hazard là chính xác thì đây hẳn là kết quả vô cùng bất ngờ, đặc biệt đối với một Tam Sư vốn không được đánh giá cao trên đất Nga mùa hè này.

Thời điểm hiện tại, Hazard mới dính chấn thương nhẹ trong trận giao hữu đại thắng Costa Rica và đang chạy đua thời gian cho ngày ra quân gặp Panama đầu tuần sau. HLV Roberto Martinez tỏ ra lạc quan: “Cậu ấy ổn cả thôi, có chút vấn đề rắc rối nhưng không đáng lo ngại. Cậu ấy đang thể hiện phong độ xuất sắc và đảm bảo tuyệt đối thể trạng cũng như thể lực của mình.”

Eden Hazard du doan World Cup 2018

Eden Hazard dự đoán World Cup 2018

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.