Hazard tiết lộ sự khác biệt của ĐT Bỉ

Sau khi lội ngược dòng ngoạn mục trước Nhật Bản, tiền vệ Eden Hazard ca ngợi lực lượng ĐT Bỉ quá dồi dào.

Bỉ xuất sắc tiến vào tứ kết
 

Sau khi trải qua hiệp đấu đầu tiên bế tắc toàn tập, Quỷ đỏ vẫn không đưa ra bất kỳ sự thay đổi nào. Chỉ khi liên tiếp nhận 2 gáo nước lạnh từ đại diện châu Á, HLV Roberto Martinez mới liên tiếp đưa cầu thủ dự bị vào sân, với tâm thế không còn gì để mất. Thật may, chiến thuật này của ông đã đạt hiệu quả.
 
Nacer Chadli và Marouane Fellaini được tung vào sân ở phút 65, và chính 2 cầu thủ này đã ghi 2 bàn thắng cuối cùng của trận đấu, giúp Bỉ lội ngược dòng thành công với kết quả 3-2 chung cuộc. Quá vui mừng, tiền vệ đội trưởng Eden Hazard không giấu nổi sự hào hứng:
 
“Thú thực, chúng tôi nghĩ rằng kết cục trận đấu này sẽ giống như 2 năm trước, khi Bỉ bị xứ Wales loại ở EURO 2016. Nhưng chúng tôi cũng nghĩ rằng, mọi chuyện đều có thể xảy ra nếu Bỉ có được bàn thắng.”

Hazard ca ngợi lực lượng ĐT Bỉ

Hazard ca ngợi lực lượng ĐT Bỉ với những quân bài chiến lược

 

"Chúng tôi có những cầu thủ có thể thay đổi cục diện trận đấu, những cái tên xuất phát trên băng ghế dự bị đã tạo ra sự khác biệt. Bởi vậy ngày hôm nay, toàn đội rất vui mừng khi giành chiến thắng và tiến vào tứ kết.”
 
Trước mắt, Eden Hazard và các đồng đội sẽ chạm trán ứng cử viên đích thực cho ngôi vô địch – ĐT Brazil ở vòng đấu tiếp theo. Trước trận chiến kinh điển này, tiền vệ đang khoác áo Chelsea tỏ ra rất hào hứng.
 
“Khi nói đến trận đấu tới đây, đó sẽ là cuộc đại chiến thực sự. Chạm trán với ĐT Brazil là một thử thách tuyệt vời và rất đáng chờ đợi. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và có sự chuẩn bị kỹ càng, và cố gắng giành chiến thắng. Toàn đội sẽ tận hưởng cuộc chiến này.”
 
Để có thể gây bất ngờ trước đại diện Nam Mỹ, chắc chắn thầy trò Martinez cần phải phô diễn toàn bộ sức mạnh của mình. Đó là lý do Hazard ca ngợi lực lượng ĐT Bỉ, để toàn đội đạt được sự tự tin cao nhất.

Đòn quyết định tiêu diệt Samurai xanh của Bỉ: Sự đóng góp tinh tế của Lukaku
Sát thủ Lukaku dù không hề chạm bóng nhưng thực tế đã có công sức cực lớn giúp đội nhà ghi bàn thắng quyết định để đánh bại Nhật Bản vào phút chót và có vé vào...
Tổng hợp: Bỉ 3-2 Nhật Bản (Vòng 1/8 World Cup 2018)
Bị dẫn trước 0-2 vào thời điểm hiệp 2 chỉ vừa mới bắt đầu, nhưng Bỉ đã chơi rất quyết tâm để lật ngược tình thế đúng vào những giây cuối cùng. Quỷ Đỏ đã tiến...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.