"Hazard đem đến vẻ đẹp cho bóng đá"

Trước thềm chạm trán ĐT Brazil ở vòng tứ kết World Cup, HLV Martinez ca ngợi Hazard là một trong những người khiến bóng đá hấp dẫn hơn.

Hazard được vinh danh

Với kỹ thuật tuyệt hảo, cầu thủ đang khoác áo Chelsea là một trong những cái tên xuất sắc nhất Premier League trong vài mùa giải qua. Khi anh cầm bóng trong chân, chỉ có phạm lỗi mới ngăn chặn nổi Hazard. Tại World Cup lần này, tiền vệ sinh năm 1991 là cái tên được kỳ vọng nhất của ĐT Bỉ, thủ lĩnh của thế hệ vàng.
Bởi vậy, tài năng trên sân có không phải toàn bộ những gì CĐV mong chờ ở Eden Hazard. Với vai trò người thủ lĩnh, lãnh đạo trong phòng thay đồ, tầm ảnh hưởng của Hazard đóng vai trò quan trọng cho thành công chung của ĐT Bỉ.

HLV Martinez ca ngợi Hazard trước trận chiến với Brazil hình ảnh

HLV Martinez ca ngợi Hazard


Chia sẻ trước thềm trận gặp Brazil ở vòng tứ kết, HLV Roberto Martinez cho biết: “Hazard là người đội trưởng đích thực, một lãnh đạo thực sự và một người luôn luôn là chính mình. Những điều khiến bạn phải yêu mến anh chàng này, đó là bất kể đối thủ là ai, trong những khoảnh khắc như thế nào, cậu ấy luôn sẵn sàng nhận bóng và làm nên điều kỳ diệu.”
“Hazard đang chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, cậu ấy đóng vai trò quan trọng nhất trong hệ thống tấn công, một người lãnh đạo của ĐT Bỉ. Chúng tôi là một đội bóng nhiều cá tính và để trở thành đội trưởng là một điều rất khó khăn.”
“Khi bạn chứng kiến Hazard thi đấu, cậu ấy khiến bóng đá trở nên đẹp hơn với vẻ mặt tươi cười luôn thường trực. Phong cách chơi bóng của cậu ấy cũng được rất nhiều CĐV yêu thích” – HLV Martinez ca ngợi Hazard.
Vào đêm nay, Bỉ sẽ quyết chiến với Brazil cho một chiếc vé lọt vào bán kết. Tại đó, phong độ của Hazard sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng, nhất là khi Brazil sở hữu siêu sao Neymar trong đội hình.
Trước đại chiến, sao Brazil khiến Kompany phải xấu hổ
Sau những gì Kompany phát biểu, trung vệ Brazil Miranda chia sẻ về ĐT Bỉ như một động thái đáp trả.
Nhận định Brazil vs Bỉ (01h00 ngày 7/7): Bữa tiệc tấn công
2 trong số những đội bóng sở hữu hàng công xuất sắc nhất thế giới sẽ chạm trán nhau vào tối nay. Dưới đây là nhận định Brazil vs Bỉ vòng tứ kết World Cup 2018.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.