"Hazard có vai trò tương tự như Messi"

Graeme Jones phát biểu về Eden Hazard, trợ lý của HLV Roberto Matinez ở ĐT Bỉ khẳng định cầu thủ 27 tuổi có vai trò tương tự Lionel Messi ở ĐT Argentina.

Graeme Jones đánh giá cao Lionel Messi


Lionel Messi đang là ngôi sao lớn nhất của bóng đá Argentina, cầu thủ sinh năm 1987 có tầm ảnh hưởng cực lớn vào lối chơi của đội bóng Nam Mỹ. Thậm chí theo nhiều nguồn tin, M10 còn có tiếng nói nhiều hơn cả HLV Sampaoli ở thời điểm hiện tại.
Graeme Jones phát biểu về Eden Hazard hình ảnh

Lionel Messi có ảnh hưởng rất lớn đến ĐT Argentina


Trên sân đấu, Messi luôn là ngôi sao lớn nhất, anh được NHM kỳ vọng nhiều nhất. Siêu sao đang khoác áo Barca cũng đã thể hiện tầm quan trọng của mình.

Trong hai trận đấu với Iceland và Croatia, Messi gây thất vọng ngay lập tức Argentina không thể giành chiến thắng. Trận Nigeria vs Argentina, M10 ghi bàn và ngay lập tức đội bóng Nam Mỹ giành 3 điểm để vượt qua vòng bảng.

Graeme Jones, trợ lý của HLV Roberto Martinez đánh giá cao Messi: “Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy có khả năng xoay chuyển trận đấu trong một khoảnh khắc. Messi là một trong những cầu thủ đáng xem nhất World Cup 2018”.

Graeme Jones so sánh Hazard với Messi

Graeme Jones phát biểu về Eden Hazard, trợ lý của HLV Roberto Matinez ở ĐT Bỉ khẳng định cầu thủ 27 tuổi có vai trò tương tự Lionel Messi ở ĐT Argentina.
Hazard Bi vs Tunisia

Graeme Jones so sánh Hazard với Messi


“Nếu bạn nhìn vào trận chung kết cúp FA giữa Chelsea và M.U, Hazard đã ghi bàn duy nhất giúp The Blues vô địch. Điều đó cho thấy cậu ấy cũng có khả năng xoay chuyển trận đấu, ở khoản này tôi đánh giá cậu ấy tương tự Messi”.

“Hazard đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, cậu ấy được tin tưởng đeo băng đội trưởng của ĐT Bỉ. Cậu ấy đang cho thấy trách nhiệm và vai trò của mình với đội bóng. Tôi nghĩ rằng Hazard đóng vai trò như Messi ở Argentina, cậu ấy là cầu thủ không thể thay thế của đội bóng”.

“Bỉ đến với World Cup 2018 với kỳ vọng rất lớn, chúng tôi có một đội hình tốt với nhiều cầu thủ giỏi. Bỉ có thể vô địch World Cup 2018, tôi hy vọng Hazard sẽ cùng các đồng đội làm nên điều thần kỳ”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.