Hazard chuẩn bị có thầy mới trong 24 giờ tới

Đang bận chinh chiến tại Nga cùng ĐT quốc gia, nhưng Hazard chuẩn bị đón nhận tin mừng về người thầy mới. Theo đó, Chelsea bổ nhiệm HLV Sarri trong thời gian sớm nhất.


Conte đi, Sarri đến
 

Dù giúp The Blues giành 2 chức vô địch trong 2 mùa giải vừa qua, trong đó có chiếc cúp FA gần nhất, nhưng HLV Antonio Conte vẫn không thể cứu chiếc ghế của mình. Được biết, chủ tịch Abramovich đã quyết định chia tay chiến lược gia người Italia từ giai đoạn cuối mùa giải, nhưng thương vụ bị ngừng lại do những rắc rối về vấn đề visa, cũng như tìm người thay thế.
 
Cùng với đó, Chelsea đang muốn thương thảo về việc sa thải Conte, khi họ không muốn bỏ ra toàn bộ số tiền 9 triệu bảng đền bù hợp đồng. Ngược lại, cựu thuyền trưởng Juventus cương quyết không nhượng bộ khi cảm thấy mình không nhận được sự tôn trọng tại đây.
 
Nhưng rắc rối này chuẩn bị khép lại, khi The Blues sẽ có thuyền trưởng mới trong vòng 24 giờ tới – theo tiết lộ từ báo chí Anh. HLV Maurizio Sarri sẽ đảm nhiệm dẫn dắt Chelsea sau những cuộc đàm phán tích cực. Bản thân ông cũng mới bị Napoli sa thải, và có quyền tự do lựa chọn bến đỗ.

Chia tay Conte, Chelsea bổ nhiệm HLV Sarri thay thế

Chia tay Conte, Chelsea bổ nhiệm HLV Sarri thay thế


Tờ Daily Star còn cho biết thêm, HLV Sarri yêu cầu được sống ở khu Cobham, Surrey, gần đại bản doanh của CLB. Ông sẽ ký hợp đồng 2 năm với Chelsea, cùng phương án có thể kéo dài thêm 1 mùa giải nữa. 2 bên sẽ chính thức ký kết hợp đồng trong thời gian sớm nhất.
 
Ngoài ra, Sarri cũng muốn mời huyền thoại Chelsea – Gianfranco Zola gia nhập đội ngũ trợ lý của mình. Đây là một thông tin rất tích cực, vì The Blues đã có thể chuẩn bị cho mùa giải mới một cách suôn sẻ. Những ngôi sao như Hazard hay Courtois cũng thừa nhận, họ muốn xác định rõ tân HLV và tham vọng của đội bóng mới chấp nhận ở lại.
 
Cuối cùng, báo chí cho biết sở dĩ Chelsea bổ nhiệm HLV Sarri, bởi họ không hài lòng về cách xử lý nội bộ của Antonio Conte. Mùa hè vừa qua, HLV này đã đuổi Diego Costa qua tin nhắn, khiến mức phí chuyển nhượng của anh bị sụt giảm thê thảm (bán cho Atletico với giá 58 triệu bảng).
 
HLV Sarri muốn Chelsea chi 70 triệu bảng mua thủ môn người Brazil
Maurizio Sarri muốn Chelsea mua Alisson của Roma, ông thầy người Italia sẵn sàng để Thibaut Courtois ra đi qua đó dọn đường đón thủ thành người Brazil.
Chelsea bổ nhiệm Sarri: Chương sử mới với gã nhân viên ngân hàng
Chelsea bổ nhiệm Sarri thay thế HLV Conte trong mùa hè 2018 đang được đánh giá khả năng cao và qua đây, Stamford Bridge sẽ bước vào một triều đại, kỷ nguyên...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.