Hazard: "Chelsea phải chi đậm mới giữ được tôi"

Mới đây, tiền vệ Eden Hazard chia sẻ tương lai tại Chelsea sau mùa hè này, ngay tại thời điểm anh chinh chiến ở nước Nga, World Cup 2018.


Hazard phát biểu về tương lai 
 

Nhận được rất nhiều câu hỏi về bến đỗ ở mùa giải mới, rốt cuộc Eden Hazard cũng lên tiếng chia sẻ. Theo đó, anh đồng ý ở lại Chelsea, nhưng chỉ khi được đáp ứng một điều kiện.
 
Cụ thể, tiền vệ người Bỉ cho biết: “Nếu tôi ở lại, tôi muốn đội bóng của mình tiến bộ hơn so với mùa giải vừa qua. Tôi không muốn ở lại một CLB còn tồi tệ hơn. Tôi đã giành được mọi thứ tại London, ngoại trừ chức vô địch Champions League. Nhờ Chelsea, tôi mới có được vị trí này.”
 
“Thật dễ để cho rằng tôi sẽ ra đi, sau tất cả những gì tôi đã cống hiến cho CLB. Đó là lý do vì sao, tôi muốn biết điều gì sẽ xảy ra với đội bóng vào mùa giải mới. Tôi đang chờ xem liệu HLV Conte có ở lại hay ra đi”

Hazard chia sẻ tương lai tại CLB trong thời gian diễn ra World Cup

Hazard chia sẻ tương lai tại CLB trong thời gian diễn ra World Cup


“Real Madrid có thể hứng thú với tôi, ai cũng biết điều đó. Nhưng nếu ngày mai, họ không muốn tôi nữa, tất cả chúng ta sẽ ngừng nhắc đến điều này. Ngược lại, nếu họ muốn chiêu mộ tôi, tất nhiên họ biết phải làm gì. Ở lại hay ra đi, tất cả đều phụ thuộc vào Chelsea.”
 
“Nếu CLB có một kế hoạch dài hơi, một dự án lớn, tôi sẽ ở lại. Tôi vẫn còn hợp đồng với Chelsea, và nếu trải qua một kỳ World Cup tốt đẹp, điều đó sẽ trở nên dễ dàng hơn nữa” – Eden Hazard chia sẻ tương lai.
 
Ít giờ trước, anh và ĐT Bỉ đã giành chiến thắng 3-0 trước Panama, trong đó Hazard góp một pha kiến tạo. Chia sẻ về 3 điểm đầu tiên, anh cho biết: “Đó không phải một trận đấu dễ dàng. Hiệp 1 trải qua thực sự khó khăn, nhưng toàn đội biết trước điều này. Bất cứ ĐT nào có mặt tại World Cup cũng rất chất lượng.”
 
“HLV đã có sự điều chỉnh trong hiệp 2, đồng thời chúng tôi có thêm một chút may mắn nữa. Nếu không, mọi chuyện sẽ còn khó khăn hơn nhiều. Đó là điều bình thường, và hy vọng tôi sẽ còn thi đấu tốt hơn trong những trận đấu sắp tới” – Eden Hazard kết luận.

Thong so tran dau Bi 3-0 Panama

Thông số trận đấu Bỉ 3-0 Panama

 

Tổng hợp: Bỉ 3-0 Panama (Bảng G World Cup 2018)
Bỉ có 45 phút đầu chơi vô cùng bế tắc trước Panama. Tuy nhiên họ đã có bàn thắng khai thông ngay sau giờ nghỉ với siêu phẩm của Mertens và cứ thế giành thế...
Những điều rút ra sau trận đấu Bỉ 3-0 Panama
Được kỳ vọng sẽ có chiến thắng dễ dàng, đoàn quân của Roberto Martinez đã có màn khởi đầu suôn sẻ. Dưới đây là những điểm nhấn Bỉ vs Panama 3-0, bảng G World...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.