Hậu vệ Nga dọa triệt hạ Salah như Ramos

Hậu vệ Ilya Kutepov mới đây đã khẳng định Sergio Ramos đã cho anh và các đồng đội thấy giải pháp để chặn đứng Mohamed Salah.

Trả lời phỏng vấn, hậu vệ ĐT Nga khẳng định không hề e ngại Mohamed Salah lẫn Luis Suarez, hai chủ công của Ai Cập và Uruguay, những đối thủ của chủ nhà Nga tại bảng A World Cup 2018.
Hậu vệ Nga dọa Salah trước trận Nga vs Ai Cập World Cup 2018 hình ảnh
Kutepov đối đầu với Salah ở Champions League


"Phương án nào để chặn Salah? Cách mà Sergio Ramos làm là một giải pháp tốt", Kutepov tuyên bố. Còn nhớ trong trận chung kết Champions League vừa qua, Ramos đã có động tác phạm lỗi kín với Salah khiến tiền đạo người Ai Cập phải rời sân ngay lập tức. Sau khi mất Salah, Liverpool dần đánh mất thế trận và bị Real đánh bại với tỉ số 3-1.

Tình huống này đã làm nổ ra cuộc tranh cãi kịch liệt và đến giờ vẫn chưa ngã ngũ ai đúng - ai sai. Dẫu vậy thì trung vệ đang khoác áo Spartak Moscow cũng chúc Salah hồi phục nhanh chóng để được đối đầu với tiền đạo xuất sắc bậc nhất châu Âu mùa vừa rồi.
Tranh cãi: Chấn thương của Salah do Ramos hay chính ... Salah?
Nhiều chuyên gia đã mổ xẻ kỹ băng hình ghi lại tình huống chấn thương của Salah ở chung kết C1 Real Madrid 3-1 Liverpool vừa qua để từ đó đưa ra một kết luận...


"Đối mặt với những ngoi sao như Salah là cơ hội để trưởng thành", Kutepov cho biết. Được biết, Kutepov từng đối mặt với Salah một lần trong mùa giải vừa rồi khi Spartak Moscow hòa Liverpool 1-1 tại vòng bảng Champions League.

Trung vệ sinh năm 1993 cũng cho biết thêm anh không ngại gì Luis Suarez. "Tôi có lo ngại Suarez cắn không ư? Hoàn toàn không. Nếu cần, chính tôi sẽ cắn anh ta".

Kutepov là trung vệ số một của "gấu Nga" tại World Cup 2018. Dù mới chỉ có 9 lần khoác áo ĐTQG, Kutepov được đánh giá khá cao bởi chiều cao lý tưởng (1,92m) cùng độ quái trong thi đấu.

Kutepov sẽ đối đầu với ĐT Ai Cập của Salah vào ngày 19/6 trong lượt trận thứ hai bảng A World Cup 2018. Ở lượt trận thứ ba, trung vệ này sẽ được đối mặt với Luis Suarez và ĐT Uruguay. Ở lượt trận đầu tiên và cũng là trận khai mạc World Cup 2018 vào ngày 14/6, Kutepov cùng Nga sẽ chạm trán với Saudi Arabia trên sân Luzhniki.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.