Harry Maguire: "Anh không được bỏ lỡ cơ hội trăm năm có một"

Harry Maguire phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao đang khoác áo Leicester khẳng định World Cup 2018 là cơ hội rất tốt để Anh vô địch.

Maguire tự tin trước trận gặp Thụy Điển


Sau chiến thắng 4-3 trước Colombia trên chấm 11m ở vòng 1/8, Anh vs Thụy Điển trong trận đấu ở vòng tứ kết. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Tam sư nhất là trong bối cảnh đội bóng Bắc Âu chơi rất tốt.
Harry Maguire phát biểu về ĐT Anh hình ảnh

Harry Maguire tin Anh đủ sức đánh bại Thụy Điển


Harry Maguire phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao đang khoác áo Leicester khẳng định Tam sư đủ sức đánh bại Thụy Điển qua đó góp mặt ở bán kết.

“Thụy Điển có một lối chơi rất khó chịu, hàng thủ của họ được đánh giá khá cao. Chắc chắn họ sẽ nhập cuộc một cách thận trọng sau đó chờ cơ hội từ những cú treo bóng vào trong vòng cấm, họ có những cầu thủ có chiều cao tốt”.

“Chúng tôi đang nghiên cứu rất kỹ lối chơi của họ, Anh đã tìm thấy một vài điểm yếu trong lối chơi của Thụy Điển. Chúng tôi tự tin có thể khiến họ gặp khó khăn, chúng tôi tự tin có thể đánh bại họ để vào chung kết”.

Harry Maguire tin Anh có thể vô địch World Cup 2018

Ở giải đấu năm nay Anh đã chơi khá tốt, họ cũng cho thấy bản lĩnh và sự lì lợm của mình. Tam sư đang rơi vào một nhánh đấu khá dễ dàng, nếu đánh bại Thụy Điển họ sẽ gặp Croatia hoặc Nga ở bán kết.
Harry Maguire phat bieu ve DT Anh

Harry Maguire phát biểu về ĐT Anh


Cả Thụy Điển, Nga và Crtoatia đều được đánh giá thấp hơn Anh khá nhiều, bởi vậy khả năng Harry Kane và các đồng đội lọt vào trận chung kết là rất cao. Harry Maguire khẳng định đây là cơ hội không thể tốt hơn để Anh vô địch World Cup 2018.

“Sau rất nhiều năm Anh mới lại có cơ hội lớn lọt vào trận chung kết, chúng tôi không được bỏ lỡ cơ hội trăm năm có một. Anh sẽ phải tập trung trong từng trận đấu, chúng tôi phải chắt chiu những cơ hội để đi đến trận chung kết”.

“Pháp hoặc Bỉ là những đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi ở đẳng cấp tương đương với họ. Nếu lọt vào trận chung kết Anh hoàn toàn có khả năng vô địch, chúng tôi không được bỏ qua cơ hội mà phải sau rất nhiều năm mới có được”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.