Xác định đội trưởng tuyển Anh tại World Cup 2018

Harry Kane trở thành đội trưởng ĐT Anh tham dự World Cup 2018. Đó là thông tin được chính Liên đoàn bóng đá Anh xác định cách đây không lâu.

 

Harry Kane tiếp tục tỏa sáng


Mùa giải 2017/18 tiếp tục chứng kiến Harry Kane duy trì phong độ ấn tượng. Trong màu áo Tottenham, tiền đạo sẽ tròn 25 tuổi vào tháng 7 tới đã ghi tới 41 bàn thắng chỉ sau 48 lần ra sân trên mọi đấu trường. Riêng tại Premier League, anh có 30 bàn, chỉ kém Vua phá lưới Mohamed Salah 2 bàn.

41 bàn cũng là thành tích tốt nhất của Kane trong một mùa riêng lẻ. Điều đó nói lên sự tiến bộ và vươn tới tầm vóc thế giới của người trưởng thành từ lò đào tạo Tottenham. Trong màu áo ĐT Anh, Kane cũng ngày một có vai trò quan trọng.

Harry Kane trở thành đội trưởng ĐT Anh tham dự World Cup 2018 hình ảnh
Kane ngày một có vai trò lớn tại CLB và ĐTQG

6 trận vừa qua, Kane ghi tới 7 bàn cho Tam sư. Tổng cộng, chân sút sinh năm 1993 có 12 bàn chỉ sau 23 lần khoác áo ĐT Anh. Dĩ nhiên, danh sách ĐT Anh dự World Cup 2018 không thể thiếu Kane. Anh đã được tin tưởng đeo băng đội trưởng 4 lần bao gồm trận giao hữu với Pháp và 3 trận vòng loại World Cup trước Lithuania, Slovenia và Scotland.
 

Lĩnh xướng ĐT Anh


Trong một thông báo mới nhất, HLV Gareth Southgate đã lựa chọn Harry Kane trở thành đội trưởng ĐT Anh tham dự World Cup 2018. “Harry có một số phẩm chất cá nhân nổi bật. Đó là một cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp và một trong những điều quan trọng nhất đối với một đội trưởng là đặt ra mục tiêu mỗi ngày”, Southgate nói.

HLV Southgate

HLV Southgate xác nhận Kane trở thành đội trưởng ĐT Anh


“Cậu ấy có niềm tin và khát vọng. Có một đội trưởng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới và một thông điệp tuyệt vời cho đội bóng. Cảm giác của tôi trong 18 tháng qua khi có Harry trong đội là cậu ấy luôn muốn tạo ra môi trường tập thể và nhận ra tầm quan trọng của việc mang những người khác đến gần với mình.”

“Tất nhiên, Harry sẽ cần sự hỗ trợ của những thủ lĩnh xuất chúng khác mà chúng tôi đang có. Bạn không trở thành một đội hàng đầu bởi chỉ có một đội trưởng tốt với những giá trị tốt. Điều đó đã lan rộng trong đội nhưng tôi nghĩ Harry là người sẵn sàng chấp nhận thử thách đó."

Ngoài ra, quyết định này của Gareth Southgate cũng nhận được sự ủng hộ của HLV Pochettino. Tại World Cup 2018, ĐT Anh sẽ nằm ở bảng G. Họ lần lượt gặp Tunisia, Panama và Bỉ ở vòng bảng.

Xem thêm một số thông tin về Harry Kane:

Harry Kane

Xem thêm một số bài viết về Harry Kane trên trang Bongda24h.vn:

Harry Kane: “Tôi và Salah đối đầu như Messi vs Ronaldo”
Chia sẻ của tiền đạo người Anh về cuộc cạnh tranh bàn thắng với ngôi sao Ai Cập sau khi nhận thất bại sít sao ở danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2017/18.
Harry Kane sẽ phải ra đi để trả nợ cho Tottenham
Giáo Sư Arsene Wenger “trù ẻo” hàng xóm kình địch vùng Bắc London trước khi chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.