Harry Kane: "Thất bại trước Croatia thật đau đớn"

Harry Kane phát biểu về trận Croatia vs Anh, ngôi sao 25 tuổi thất vọng sau khi Tam sư không thể vào chung kết nhưng hài lòng với màn trình diễn của Tam sư ở giải đấu lần này.

Harry Kane tiếc nuối vì Anh không vào chung kết


Trong trận đấu với Croatia ở bán kết World Cup 2018, Anh đã có bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 5 do công của Kieran Trippier. Tuy nhiên, họ lại để đối phương ngược dòng thắng lại 2-1 sau 120 phút thi đấu.
 
Harry Kane phát biểu về trận Croatia vs Anh hình ảnh

Harry Kane phát biểu về trận Croatia vs Anh


Kết quả Croatia vs Anh giúp đội bóng sọc caro chính thức vào chung kết gặp Pháp vào Chủ nhật tuần này. Ngược lại, Anh tiếp tục lỡ hẹn với những giải đấu lớn. Cụ thể, 4 lần vào bán kết gần nhất ở Euro và World Cup anh đều bị loại.

Harry Kane phát biểu về trận Croatia vs Anh, ngôi sao 25 tuổi thất vọng sau khi Tam sư không thể vào chung kết.

"Đó là trận đấu khó khăn, chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ và có bàn thắng sớm. Sau đó chúng tôi tạo ra một thế trận tốt nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Nếu Anh tận dụng tốt những cơ hội, chúng tôi đã có thể nắm chắc chiến thắng”.

“Ngay cả khi họ gỡ hòa Anh vẫn chơi tốt, nhưng không hiểu sao chúng tôi không thể ghi thêm bàn thắng. Thất bại này thật cay đắng, rõ ràng với những gì đã thể hiện chúng tôi không xứng đáng thua trận. Tôi thất vọng với kết quả trận đấu”.
 

Kane tin Anh đã có một kỳ World Cup thành công

 

Mặc dù thất vọng vì Anh không thể vào chung kết World Cup 2018, song tiền đạo Harry Kane vẫn khẳng định Tam sư đã có một giải đấu thành công.
 
Kane van chua co mot co hoi nao

Kane tin Anh đã có một kỳ World Cup thành công


“Anh đến với World Cup 2018 với một đội hình trẻ nhất trong lịch sử, nhưng chúng tôi đã khẳng định được tham vọng và bản lĩnh của mình. NHM Anh có quyền hài lòng về những gì đội bóng thể hiện ở giải đấu lần này”.

“Với dàn cầu thủ này, ở Euro 2020 và World Cup 2022, chúng tôi sẽ trưởng thành hơn rất nhiều, khi đó Anh còn đáng sợ hơn thời điểm hiện tại. Đây là một lứa cầu thủ đáng để chờ đợi. Khi đã lấy lại niềm tin nơi NHM, chúng tôi sẽ cố gắng không để họ phải thất vọng”.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Croatia 2-1 Anh
Croatia đã xuất sắc ngược dòng đánh bại Anh 2-1 để góp mặt trong trận chung kết gặp Pháp. Cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau...
Anh sẽ có trận tranh giải 3 với Bỉ trong khi đó Pháp đụng độ Croatia trong trận chung kết, đó là 2 trận đấu cuối cùng ở World Cup 2018.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.