Harry Kane nóng lòng nổ hat-trick như Ronaldo

Tiền đạo đội trưởng tuyển Anh thừa nhận áp lực đua tranh Vua phá lưới World Cup 2018 sau khi chứng kiến siêu sao Bồ Đào Nha tỏ sáng rực rỡ trong trận gặp Tây Ban Nha.

Cristiano Ronaldo đã và có lẽ sẽ lu mờ mọi tên tuổi còn lại ở lượt trận ra quân World Cup 2018 với cú hat-trick siêu hạng trong trận hòa kịch tính Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha. Màn trình diễn tuyệt vời đó cũng giúp siêu sao 33 tuổi tạm thời vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải đấu.

Harry Kane nói về trận Tunisia vs Anh, nóng lòng nổ hat-trick hình ảnh

Harry Kane nói về trận Tunisia vs Anh

Cũng chính bởi vậy mà Harry Kane, một ứng cử viên sáng giá khác cho danh hiệu Chiếc Giày Vàng trên đất Nga mùa hè này, cũng phải thừa nhận đôi chút áp lực bàn thắng sau khi theo dõi trận đại chiến bảng B được đánh giá hay nhất World Cup 2018 tính đến thời điểm hiện tại.

Phát biểu trước trận ra quân Tunisia vs Anh của tiền đạo đội trưởng 25 tuổi hiện đang khoác áo CLB Tottenham: “Chắc chắn là Ronaldo đã tạo áp lực không nhỏ cho những người như tôi. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và mới có thêm một trận đấu tuyệt vời nữa.”

“Tôi hy vọng mình cũng có thể lập nên một cú hat-trick để cân bằng thành tích với Ronaldo. Mặc dù vậy, ưu tiên trọng tâm hàng đầu của tôi tất nhiên vẫn phải là thành tích chung của cả tập thể. Đặc biệt khi đã được trao tấm băng thủ quân, tôi vô cùng tự hào nhưng cũng ý thức trách nhiệm to lớn của mình hơn chuyện chỉ bàn thắng cho bản thân.”

Đội tuyển Anh chính thức mở màn chiến dịch World Cup 2018 với màn nghênh đón Tunisia tối nay. Chiến thắng là mục tiêu duy nhất của Tam Sư mặc dù họ hiểu mình chuẩn bị phải đối đầu với đội tuyển mạnh nhất Châu Phi, trong khi giải đấu đang diễn tiến cực kỳ bất ngờ với sự trầy trật của các ông lớn.

Nhận định Tunisia vs Anh (1h00 ngày 19/6): Thử đã kêu, đốt đừng xịt
Nhận định Tunisia vs Anh bảng G World Cup 2018: Thầy trò Gareth Southgate chính thức tham chiến trên đất Nga với hành trang là chuỗi 10 trận bất bại trình diễn...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.