Harry Kane: "Nhìn MU thời Sir Alex, tuyển Anh có thể vô địch World Cup 2018"

Tân đội trưởng Harry Kane tin tưởng Tam Sư thực sự có thể làm nên chuyện ở kỳ World Cup 2018 mùa hè này trên đất Nga.

Nhìn vào danh sách lực lượng chính thức được HLV Gareth Southgate triệu tập, có thể nói rằng đội tuyển Anh không được đánh giá cao ở kỳ World Cup 2018 này bởi sự trẻ trung, chưa kể vấn đề gắn kết trong lối chơi hay tâm lý, bản lý luôn là rào cản khiến Tam Sư thất bại trong biết bao giải đấu lớn.

Mặc dù vậy thì Harry Kane, cầu thủ Anh đẳng cấp nhất cũng như đương kim thủ quân của ĐTQG, tin tưởng mình và các đồng đội thực sự có thể làm nên chuyện ở kỳ World Cup 2018 mùa hè này trên đất Nga.

Harry Kane tin tưởng tuyển Anh vô địch World Cup 2018 hình ảnh

Tân thủ quân Harry Kane tin tưởng tuyển Anh vô địch World Cup 2018

Trung phong của Tottenham lấy những đơn cử tiêu biểu của Liverpool mùa giải này hay Man Utd thời Sir Alex Ferguson để cổ vũ tinh thần của cả tập thể. Phát biểu của Harry Kane: “Chúng tôi không phải ứng cử viên sáng giá nhất, nhưng chúng tôi tin mình có thể vô địch World Cup 2018.”

“Không ai nghĩ rằng Livepool có thể lọt vào chơi trận chung kết Champions League mùa giải này và giờ thì sao? Cả Man Utd thời Sir Alex Ferguson nữa, một tập thể trẻ trung đã thống trị Premier League hàng năm trời.”

“Chính bởi vậy mà tuổi trẻ không phải bất lợi của chúng tôi. Tất cả đều đang tin vào thành công ở World Cup 2018 và sẽ cố gắng nỗ lực hết mình vì điều đó.”

Tuyển Anh sẽ ra quân ngày 18/6 gặp Tunisia rồi Panama ngày 24/6. Tam Sư sẽ bước vào lượt cuối gần như trận chung kết tranh nhất bảng G gặp Bỉ vào ngày 28/6.

Đội hình tuyển Anh dự World Cup 2018: Cuộc cách mạng của Gareth Southgate
Danh sách triệu tập 23 cầu thủ xuất sắc nhất đại diện Tam Sư trên đất Nga mùa hè này gây bất ngờ ở cả những sự góp mặt và vắng mặt, nhưng lời ra tiếng vào phản...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục