"Harry Kane không thể ghi bàn trước Thụy Điển và Croatia vì chấn thương"

Gary Neville phát biểu về Harry Kane, cựu sao MU khẳng định cầu thủ 25 tuổi không ghi bàn trước Thụy Điển và Croatia vì chấn thương.

Kane không ghi bàn trước Thụy Điển và Croatia


Trong 3 trận đấu ở vòng bảng và cuộc đọ sức với Colombia ở vòng 1/8, tiền đạo Harry Kane ghi tới 6 bàn thắng. Tuy nhiên, ở trận đấu với Thụy Điển ở tứ kết ngôi sao sinh năm 1993 không thể ghi bàn. Anh chỉ tung ra 3 cú dứt điểm không mấy nguy hiểm.

Gary Neville phát biểu về Harry Kane hình ảnh

Harry Kane tịt ngòi trong hai trận gần nhất


Mặc dù đội trưởng của Anh không ghi bàn ở trận tứ kết nhưng Tam sư vẫn đánh bại Thụy Điển 2-0 nhờ những pha lập công của Harry Maguire và Dele Alli.

Rạng sáng nay, Anh và Croatia bước vào trận bán kết World Cup 2018, Harry Kane tiếp tục có một trận đấu thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ tung ra 2 cú dứt điểm không trúng khung thành. Phong độ thiếu ấn tượng của anh là một trong những lý do khiến Tam sư thất thủ 1-2.

Harry Kane sau đó phát biểu về trận Croatia vs Anh, ngôi sao đang khoác áo Tottenham khẳng định anh đã cố gắng hết sức. Đội trưởng của Tam sư thất vọng sau khi đội nhà không vào chung kết nhưng lại cảm thấy hài lòng với hành trình của Anh ở World Cup 2018.
 

Harry Kane không ghi bàn trước Thụy Điển và Croatia vì chấn thương

 

Gary Neville phát biểu về Harry Kane, cựu sao MU khẳng định cầu thủ 25 tuổi không ghi bàn trước Thụy Điển và Croatia vì chấn thương.
 
Gary Nevilla phat bieu ve Harry Kane

Gary Nevilla phát biểu về Harry Kane


"Tôi sẽ ngạc nhiên nếu cậu ấy không mang theo một chấn thương kể từ trận đấu của Colombia. Rõ ràng trong hai trận đấu gần đây thể lực của Kane đã bị ảnh hưởng, cậu ấy cũng không còn thanh thoát trong những bước chạy”.

“Kane dính chấn thương trong trận gặp Colombia, điều đó khiến cậu ấy chơi không thực sự tốt trong hai trận gần nhất. Tất nhiên cậu ấy vẫn di chuyển rất nhiều và chơi năng nổ, song hiệu quả không quá cao”.

“Anh đã không còn cơ hội vào chung kết, nhưng tôi hy vọng Harry Kane sẽ tỏa sáng trong trận tranh giải 3 với Bỉ. Tôi muốn cậu ấy ghi bàn để trở thành Vua phá lưới World Cup 2018 và giúp Anh rời giải với giải 3 chung cuộc”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.