Harry Kane hạ mục tiêu vô địch Euro 2020

Phát biểu lạc quan hướng tới tương lai của đội trưởng Harry Kane sau trận Bỉ vs Anh tranh hạng ba World Cup 2018.

Thua cả hai trận cuối cùng trước Croatia và Bỉ tương đối thất vọng, tuy nhiên World Cup 2018 vẫn là giải đấu thành công ngoài mong đợi của đội tuyển Anh khi cán đích ở vị trí thứ tư, đủ để Harry Kane lạc quan và tự tin hướng tới tương lai.

Harry Kane phát biểu trận Bỉ vs Anh tranh hạng ba World Cup 2018 hình ảnh

Harry Kane phát biểu trận Bỉ vs Anh tranh hạng ba World Cup 2018

Thậm chí, tiền đạo đội trưởng 25 tuổi mạnh dạn đặt mục tiêu cho Tam Sư vô địch Euro 2020 sau đây hai năm. Harry Kane phát biểu trận Bỉ vs Anh tranh hạng ba World Cup 2018: “Thẳng thắn mà nói, chúng tôi sẽ chiến đấu vì chiếc cúp Châu Âu sau đây hai năm.”

“Quyết tâm chắc chắn là vậy bởi chúng tôi không muốn đợi chờ thêm 20 năm nữa mới có thể trở lại bán kết của một giải đấu lớn. Mọi thứ lúc này cần được duy trì và dần dà tăng tiến, hoàn thiện hơn nữa trong tương lai.”

Harry Kane cũng 99% sẽ thắng danh hiệu Giày Vàng World Cup 2018, nhưng có ý kiến không công nhận tính thuyết phục ở thành tích của anh, vói 5/6 bàn thắng đến hết từ hai trận đấu đầu tiên của vòng bảng gặp những đối thủ yếu Tunisia và Panama, trong khi một nửa cũng chỉ là những quả sút penalty.

Ngôi sao Tottenham nói thêm về điều này: “Nó chỉ cho thấy rằng chúng tôi đã trải qua một vòng bảng rất tốt và ghi nhiều bàn thắng. Tất nhiên tôi vẫn cảm thấy thất vọng khi mình không thể làm được nhiều hơn ở giai đoạn knock-out, nhưng đó là bóng đá. Đây vẫn sẽ là thành tích khiến tôi cảm thấy tự hào.”

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.