Harry Kane đặt mục tiêu không tưởng tại World Cup

Trước thềm giải đấu lớn chỉ còn vài ngày nữa là bắt đầu, tiền đạo đội trưởng Harry Kane muốn ĐT Anh lên ngôi vô địch World Cup.


Tam Sư quyết tâm tạo ra kỳ tích
 

Dù không được đánh giá cao về khả năng vô địch, thậm chí tỷ lệ cược còn thấp hơn… Nhật Bản, nhưng ĐT Anh vẫn đặt mục tiêu cao nhất ở giải đấu lần này. Với chiếc băng đội trưởng trên tay, tiền đạo chủ lực Harry Kane càng tỏ rõ quyết tâm của toàn đội.
 
“Chúng tôi cần phải hướng đến những điều tích cực và dũng cảm thi đấu” – chân sút khoác áo Spurs cho biết. “Đó là những gì toàn đội cố gắng thể hiện ở giải đấu này, chúng tôi muốn giành chức vô địch. Tất nhiên, đó là một điều rất khó khăn và sẽ có nhiều biến cố không thể lường trước.”
 
“Dù sao, chúng tôi cần phải thể hiện phong cách của mình, cố gắng tấn công, ghi bàn và giành chiến thắng. Đôi khi, cách tốt nhất để tiếp cận một giải đấu lớn là giữ sạch lưới và phòng ngự. Nhưng chúng tôi đang hướng đến chiến thắng đầu tiên, chiến thắng thứ 2 và đó là cách chúng tôi tham dự World Cup.”

Kane muốn ĐT Anh lên ngôi vô địch

Kane muốn ĐT Anh lên ngôi vô địch


“Đó là những gì chúng tôi muốn thay đổi, hy vọng chúng tôi có thể làm được điều đó. Tôi luôn nỗ lực cải thiện bản thân mình, và xem liệu tôi có thể chơi tốt hơn không. Tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng để giúp đội bóng giành thắng lợi.”
 
“Tất nhiên, thật khó để lên ngôi ở giải đấu này. Đó là một lễ hội bóng đá thực sự, một cuộc thi mà tất cả các cầu thủ đều muốn giành chức vô địch. Rõ ràng, bạn có thể lên ngôi tại Champions League, Premier League, nhưng tôi không nghĩ có bất kỳ giải đấu nào lớn hơn World Cup.”
 
“Tôi muốn giành chiến thắng, giành những danh hiệu cùng Tottenham. Nhưng tôi hiểu rằng, World Cup vượt trội hơn tất cả” – Harry Kane muốn ĐT Anh lên ngôi vô địch.

Southgate muốn Tam Sư thi đấu hấp dẫn hơn
Mới đây, HLV Gareth Southgate phát biểu về ĐT Anh, rằng ông muốn đội bóng của mình đem lại niềm vui cho người hâm mộ.
Kane hé lộ vũ khí bí mật của tuyển Anh
Như mọi đội bóng, Tam Sư cũng đặt rất nhiều quyết tâm ở giải đấu lần này. Mới đây, đội trưởng Harry Kane tiết lộ ĐT Anh tập sút phạt đền trước thềm World Cup.
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.