Hàng hot World Cup đánh tiếng cho đại gia Premier League

Tiết lộ ngắn gọn của người cha thôi cũng đủ để tương lai tiền vệ Aleksandr Golovin càng trở nên nóng hơn sau kỳ World Cup 2018 trên quê nhà.

Chủ nhà Nga đang thể hiện diện mạo ấn tượng khó tin với hai chiến thắng trước Saudi Arabia và Ai Cập, qua đó chắc suất vượt qua bảng A để giành vé tiến vào vòng 1/8 World Cup 2018.

Hàng hot Golovin gia nhập Premier League sau World Cup 2018 hình ảnh

Hàng hot Golovin gia nhập Premier League sau World Cup 2018?

Siêu dự bị Denis Cheryshev đang cùng ngôi sao Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn cả giải đấu nhưng tất nhiên, giới mộ điệu không thể không nhắc tên một Aleksandr Golovin tỏa sáng không kém. Đặc biệt trong ngày khai mạc tưng mừng, tiền vệ 22 tuổi đã đóng góp hai đường kiến tạo cùng bàn thắng đẹp mắt từ chấm đá phạt.

Không bất ngờ khi Golovin lọt mắt xanh của các đại gia Châu Âu, điều thực tế đã diễn ra từ gần một năm nay. Còn nhớ hồi hè 2017, Arsenal từng tiến rất gần đến chữ ký của tài năng CSKA Moscow nhưng không thành công. Giờ, những đội bóng Anh như họ lại nhận tin mừng củng cố tham vọng chiêu mộ hàng hot World Cup 2018.

Đích thân cha của Golovin đã nói thế này: “Con trai tôi cũng muốn cân nhắc những bước tiến mới trong sự nghiệp cầu thủ của nó. Tôi nghĩ rằng Sasha đang bắt đầu học tiếng Anh rồi, nó tỏ rất hăng say rèn luyện và trau dồi đấy.”

Chắc chắn đây là tín hiệu không thể rõ ràng hơn minh chứng cho dự định muốn thử sức ở Premier League của Golovin. Tuy nhiên, những Arsenal hay Man Utd cần phải nhanh chóng xúc tiến nếu không muốn để mất ngôi sao nước Nga về tay Juventus.

Chủ nhà Nga đại thắng trận khai mạc World Cup 2018: Take That, hỡi thế giới!
Buổi lễ khai mạc World Cup 2018 với sự góp mặt của nam danh ca Robbie Williams, cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc huyền thoại Take That. Take That, nhận lấy này! - Đó...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.