Hàng hot World Cup 2018 Benjamin Pavard đã tìm được bến đỗ mới?

Benjamin Pavard tới Bayern Munich, đó là thông tin SWR Sport đăng tải. Theo đó, “Hùm xám” đã thuyết phục Stuttgart bán ngôi sao của mình với giá 35 triệu euro.

Pavard tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2018


Pháp đã chơi cực tốt ở World Cup 2018, với phong độ ổn định, sự lỳ lợm cùng bản lĩnh Les Bleus đã đăng quang chức vô địch. Đây là lần thứ 2 đội bóng áo Lam vô địch World Cup.
Nóng Benjamin Pavard tới Bayern Munich với giá 35 triệu euro hình ảnh

Pavard tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2018


Tại giải đấu trên đất Nga hậu vệ Benjamin Pavard là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của ĐT Pháp. Ngôi sao 22 tuổi dù còn rất trẻ nhưng đã chơi chững chạc ở vị trí hậu vệ phải. Ngôi sao sinh năm 1996 có khả năng lên công về thủ rất tuyệt vời.

Pha sút bóng sống vào lưới Argentina ở vòng 1/8 của Pavard được đánh giá là một trong những bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018. Ngôi sao 22 tuổi được đánh giá có tiềm năng cực lớn, anh sẽ là trụ cột của Pháp trong những giải đấu lớn sau World Cup 2018.

Benjamin Pavard đang khoác áo Stuttgart ở Bundesliga, cầu thủ 22 tuổi đang có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Mùa vừa rồi anh là trụ cột nơi hàng thủ của Stuttgart với 34 lần ra sân ở Bundesliga.

Ngôi sao người Pháp cũng là một cầu thủ rất đa năng, ngoài vị trí hậu vệ phải anh cũng có thể đá trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự. Sự trưởng thành của cầu thủ 22 tuổi giúp anh nhận được sự quan tâm của những đội bóng lớn.

Man City quan tâm Pavard, Tottenham và Napoli cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1996. Những đội bóng kể trên chấp nhận chi ít nhất 25 triệu euro mua hậu vệ của Stuttgart.

Bayern Munich đã có Pavard

Benjamin Pavard tới Bayern Munich, đó là thông tin SWR Sport đăng tải. Theo đó, “Hùm xám” đã thuyết phục Stuttgart bán ngôi sao của mình với giá 35 triệu euro.
Bayern dat duoc thoa thuan mua Pavard voi gia 35 trieu euro

Bayern đạt được thỏa thuận mua Pavard với giá 35 triệu euro


Nguồn tin từ SWR Sport khẳng định Bayern ấn tượng với tài năng của Pavard và nhanh chóng đàm phán, sau một vài lần thương lượng họ đã thuyết phục thành công Stuttgart bán ngôi sao của mình với giá 35 triệu euro.

Hiện hai bên vẫn đang đàm phán để dứt điểm thương vụ này. Stuttgart muốn mượn Pavard thêm một nửa mùa giải, theo đó vào tháng 1 năm 2019 Bayern mới có thể đón cầu thủ này. Tuy nhiên, “Hùm xám” đang muốn đưa về Pavard ngay lập tức ở Hè 2018.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.