Hàng hot tuyển Nga tiếp tục bắn tín hiệu cho Chelsea

Phụ huynh nhà Aleksandr Golovin đang thi nhau “thả thính” các đại gia Premier League khi sau cha thì đến lượt mẹ anh lên tiếng về chuyện tương lai của con trai.

Chủ nhà Gấu Nga đang thực sự viết nên câu chuyện cổ tích ở kỳ World Cup 2018 tổ chức ngay trên quê hương. Mới đây, họ đã đoạt tấm vé lịch sử chơi trận tứ kết sau khi hạ gục ứng cử viên vô địch Tây Ban Nha ở vòng 1/8 sau những loạt đấu súng may rủi.

Xứ sở bạch dương đang thần tượng những người hùng mới, từ thủ môn Igor Akinfeev đến tiền đạo Artem Dzyuba hay siêu dự bị Denis Cheryshev, và tất nhiên không thể bỏ quên ngôi sao số một Aleksandr Golovin.

Chelsea mua Golovin tuyển Nga sau World Cup 2018 hình ảnh

Chelsea mua Golovin trong kỳ chuyển nhượng hè 2018?

Không bất ngờ khi tiền vệ điển trai tuổi 22 lọt mắt xanh của các đại gia Châu Âu, điều thực tế đã diễn ra từ gần một năm nay khi trước đó Arsenal, còn giờ chính là hàng xóm thành London Chelsea. Trong khi đó từ phía Golovin thì cũng không ngớt những tín hiệu “thả thính” của… phụ huynh nhà anh.

“Con trai tôi cũng muốn cân nhắc những bước tiến mới trong sự nghiệp cầu thủ của nó. Tôi nghĩ rằng Sasha đang bắt đầu học tiếng Anh rồi, nó tỏ rất hăng say rèn luyện và trau dồi đấy.” – Đó là tiết lộ của Golovin cha và rồi đến lượt vợ ông Svetlana tiếp lời:

“Đúng vậy, CSKA Moscow đang có những đàm phán trao đổi với các CLB khác về con trai tôi nhưng cụ thể chi tiết như thế nào thì chưa ai biết. Đối với Sacha lúc này thì chẳng có gì quan trọng bằng đội tuyển Nga của nó cũng như chúng tôi, với sự tập trung hoàn toàn được dồn cho World Cup. Chuyện tương lai sẽ chỉ được nói tiếp sau khi đã kết thúc giải đấu.”

Chắc chắn đây là những tín hiệu không thể rõ ràng hơn minh chứng cho dự định muốn thử sức ở Premier League của Golovin. Tuy nhiên, những Arsenal hay Chelsea cần phải nhanh chóng xúc tiến nếu không muốn để mất ngôi sao nước Nga về tay Juventus.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.