Hàn Quốc chỉ có 1% cơ hội trước ĐT Đức

Với những kết quả trong 2 lượt trận trước, đại diện châu Á còn rất ít khả năng lọt vào vòng sau. Dưới đây là những gì HLV Hàn Quốc chia sẻ trước trận gặp Đức.


Hàn Quốc mong chờ điều kỳ diệu
 

Chưa giành được bất kỳ điểm nào tại bảng F World Cup, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong cần phải giành chiến thắng trước người Đức để có chút ít cơ hội vượt qua cánh cửa hẹp. Ngoài ra, họ cần phải mong chờ Mexico đánh bại Thụy Điển trong trận đấu cùng giờ, đồng thời cân bằng hiệu số 3 bàn thắng giữa 2 đội mới hy vọng tiến vào vòng trong.
TRỰC TIẾP Hàn Quốc vs Đức 21h00 ngày 27/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Hàn Quốc vs Đức: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Đức vs Hàn Quốc bảng F World Cup 2018 lúc 21h00 tối ngày...

 
Nhưng ngay ở nhiệm vụ đầu tiên – hạ gục Đức cũng là bài toán quá khó khăn với Hàn Quốc. Trước trận đấu này, thuyền trưởng Shin cho biết: “Các bạn biết rằng trước khi giải đấu diễn ra, một nửa số cầu thủ của chúng tôi dính chấn thương. Lúc này, toàn đội đã cải thiện được tinh thần, nhưng đối đầu với nhà ĐKVĐ thế giới không dễ dàng như vậy.”
 
“Chúng tôi chỉ có 1% cơ hội, một tia hy vọng mong manh và sẽ làm hết sức mình để có một cái kết đẹp cho World Cup. Ngoài ra, những ảnh hưởng về thể lực trong thời gian diễn ra giải đấu khiến toàn đội gặp nhiều khó khăn” – HLV Shin Tae-yong cho biết.

HLV Hàn Quốc chia sẻ trước trận gặp Đức

HLV Hàn Quốc chia sẻ trước trận gặp Đức


Trong khi đó, ngôi sao sáng nhất là Son Heung Min chia sẻ: “Thực tế là Đức mạnh hơn chúng tôi rất nhiều. Nhưng dù sao, toàn đội cũng phải có suy nghĩ rằng mình sẽ làm được.”
 
“Về cá nhân, họ mạnh hơn chúng tôi, nhưng Hàn Quốc đã sẵn sàng làm nên điều kỳ diệu. Như trong trận đấu với Mexico, chúng tôi sẽ nhập cuộc với tinh thần quyết tử, và không muốn tiếc nuối bất kỳ điều gì. Chúng tôi sẽ không đặt nặng kết quả.”
 
“Nếu họ mạnh hơn chúng tôi, toàn đội cần phải chấp nhận. Chúng tôi có thể không làm được nhiều, nhưng sẽ chiến đấu hết sức mình” – tiền đạo Tottenham kết luận.
 
Với những gì Son Heung Min và HLV Hàn Quốc chia sẻ trước trận gặp Đức, có thể cơ hội với đại diện châu Á chỉ tồn tại trong lý thuyết. Nhưng dù sao, không thể nói bất kỳ điều gì trong bóng đá.

Cục diện bảng F trước lượt trận cuối: Tử thần gọi tên ai?
Có lẽ trong lịch sử các kỳ World Cup, rất hiếm khi nào tình thế trước lượt trận cuối cùng lại rộng mở như vậy. Dưới đây là tất cả những khả năng, cục diện bảng...
Nhận định Hàn Quốc vs Đức (21h ngày 27/6): Xe tăng vào guồng
Nhận định Hàn Quốc vs Đức đã có sự thay đổi rất nhiều sau lượt trận thứ 2. Chiến thắng 2-1 muộn màng nhưng quý giá và giúp “Những cỗ xe tăng” mở rộng cửa đi...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.