Hạ nhục Argentina, sao Croatia còn “khinh bỉ” không thèm đổi áo với Messi

Tiết lộ mới nhất từ người mở tỷ số trong trận Croatia vs Argentina – Rebic coi thường Messi và quá thất vọng với siêu sao của đối thủ.


Rebic coi thường Messi và Argentina


Trong bất ngờ lớn nhất World Cup 2018 tính đến thời điểm này, những chiến binh áo sọc ca-ro đã hủy diệt Argentina 3 bàn không gỡ. Và mới đây, người mở tỷ số trong trận đấu – tiền đạo Ante Rebic đã có lời tiết lộ gây sốc.
 
Cụ thể, anh đã được giao nhiệm vụ từ bạn thân mình, đó là cố gắng xin chiếc áo của Leo Messi. Tuy nhiên sau khi chứng kiến màn trình diễn của đối thủ, Rebic đã quên khuấy điều này và thừa nhận, Messi đã đánh mất sự tôn trọng từ mình.
 
“Thành thật mà nói” – Rebic cho biết, “tôi muốn xin Messi chiếc áo đấu, bởi bạn thân tôi là một CĐV nhiệt thành của anh ấy. Tuy nhiên, những cầu thủ Argentina đã tạo cho tôi một ấn tượng xấu, đó là lý do tôi không còn muốn trao đổi chiếc áo với Messi.”

Hủy diệt Argentina, tiền đạo Rebic coi thường Messi hình ảnh

Ante Rebic coi thường Messi và các đồng đội


“Tôi mong chờ họ thể hiện được nhiều hơn, ít nhất là với những cầu thủ Premier League trong đội hình Argentina. Nhưng bạn hãy nhìn xem, Nicolas Otamendi bị Mandzukic vượt qua ngay từ đầu trận, và anh ta lăn lộn trên sân cỏ. Tôi rất thất vọng trước hành động của Argentina, những màn trình diễn, sự thể hiện, ngay cả cách họ khiêu khích chúng tôi.”
 
“Rõ ràng, một cầu thủ nên học cách đối phó với thất bại. Sau đó, lại là Otamendi cố tình sút bóng vào Rakitic của chúng tôi, và hành động đó xứng đáng nhận thẻ đỏ. Dù sao, sự cay cú của họ chỉ khiến chiến thắng của ĐT Croatia ngọt ngào hơn mà thôi.”
 
“Tôi thậm chí không biết mình nhận được bao nhiêu tin nhắn sau trận. Đây là màn trình diễn hay nhất của tôi trong màu áo ĐT quốc gia từ trước đến giờ, chắc chắn là như vậy. Dù sao, chúng tôi nên tạm gác màn ăn mừng lại và hướng đến mục tiêu xa hơn. Chúng tôi sẽ không dừng lại.”
 
Thực tế, những gì Rebic coi thường Messi và các đồng đội là có cơ sở, bởi Argentina đã tự thua trước Croatia. Ngay đầu hiệp 2, thủ thành Caballero đã biếu không bàn thắng cho Ante Rebic, mở ra một ngày thi đấu thảm họa của Albiceleste.

Tổng hợp: Argentina 0-3 Croatia (Bảng D World Cup 2018)
Thắng Argentina 3-0 hôm 21/6, Croatia sớm giành vé đi tiếp, đồng thời khiến Messi và đồng đội đối mặt với hiểm hoạ bị loại ngay sau vòng bảng.
Thua thảm Croatia, Argentina phải làm gì để vượt qua vòng bảng?
Với thất bại thảm hại 0-3 mới đây, viễn cảnh Argentina bị loại từ vòng bảng World Cup 2018 là rất rõ ràng. Nhưng thực tế, cơ hội chưa phải đã hết với họ.
Argentina thất bại: Khi Sampaoli lạc mê hồn trận
Sau một trận hòa là… một trận thua, ứng viên vô địch đã bắt đầu kỳ World Cup của mình theo cách tồi tệ nhất có thể. Đặc biệt, nguyên nhân này xuất phát từ HLV...
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.