Hạ gục Bỉ, Pogba giành chiến thắng cho đội bóng Thái Lan

Thi đấu xuất sắc và góp công lớn giúp đội nhà tiến vào chung kết, tiền vệ Paul Pogba tri ân đội bóng Thái Lan sau trận đấu này.

Pogba dành tặng thắng lợi cho đội bóng nhí
 

Vài tuần gần đây, cả thế giới quan tâm đến tình trạng của đội bóng Lợn hoang (Thái Lan), khi 13 người bao gồm cầu thủ và HLV lạc vào trong hang Tham Luang, tỉnh Chiang Rai. Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng đội bóng nhí đã được giải cứu thành công vào tối ngày 10/7.
 
Và sau trận bán kết với ĐT Bỉ kết thúc thắng lợi, tiền vệ Paul Pogba đã dành tặng chiến thắng này cho 13 nạn nhân mắc kẹt từ ngày 23/6. Anh đã đăng một tấm hình lên mạng xã hội Instagram, cùng dòng trạng thái: “Chiến thắng này gửi tới các anh hùng hôm nay. Làm tốt lắm các chàng trai. Các bạn rất mạnh mẽ.”
 
Trong trận đấu với tuyển Bỉ, bàn thắng duy nhất của trung vệ Samuel Umtiti xuất phát từ tình huống đá phạt góc đã đưa Pháp tiến vào chung kết. Paul Pogba là một trong những cầu thủ chơi hay nhất ngày hôm nay, góp công lớn giúp đội tuyển đi đến trận đấu cuối cùng.

Paul Pogba tri ân đội bóng Thái Lan

Paul Pogba tri ân đội bóng Thái Lan


Sau trận, anh tỏ ra rất vui mừng với điều này: “Thật tuyệt vời, chúng tôi đã giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, giải đấu vẫn chưa kết thúc đâu.”
 
Trong khi đó, sao trẻ Kylian Mbappe cũng đăng tải một bức ảnh trên mạng, với dòng chia sẻ “Một giấc mơ tuyệt vời”. 2 đồng đội của anh, Raphael Varane và Lucas Hernandez chỉ đơn giản viết dòng chữ: “Trận chung kết”.
 
Vào tối Chủ nhật tới đây (22h00 ngày 15/7), ĐT Pháp sẽ có trận đấu cuối cùng tại World Cup 2018. Họ sẽ chạm trán đội giành chiến thắng trong trận bán kết 2, giữa ĐT Croatia vs Anh.

Bên cạnh những lời Paul Pogba tri ân đội bóng Thái Lan, 13 nạn nhân còn nhận được vinh dự lớn khi FIFA đưa ra lời mời đến xem trận chung kết World Cup. Mới đây, Man United cũng mời đội bóng nhí đến thăm Old Trafford khi họ hoàn toàn bình phục.

Tổng hợp: Pháp 1-0 Bỉ (World Cup 2018)
Bàn thắng duy nhất của trung vệ Umtiti đã giúp Les Bleus vượt qua bầy Quỷ đỏ hùng mạnh và hừng hực khí thế ở trận bán kết đầu tiên của World Cup 2018.
Pháp lọt vào chung kết World Cup, Deschamps vẫn kém vui
HLV Didier Deschamps phát biểu sau trận đấu Pháp 1-0 Bỉ bán kết World Cup 2018. Ông khẳng định chiến thắng ở bán kết là rất đáng kể, nhưng quan trọng nhất vẫn...
5 điểm nhấn trong chiến thắng siêu thực dụng của Pháp trước Bỉ
Điểm nhấn Pháp vs Bỉ không thể thiếu sự thực dụng tới từ cả hai đội. Sau cùng, Pháp đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 để lọt vào chung kết World Cup lần đầu...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.