Griezmann xúc động trong ngày Pháp vô địch World Cup 2018

Antoine Griezmann phát biểu về trận Pháp vs Croatia, ngôi sao 27 tuổi khẳng định sự đoàn kết đã giúp Les Bleus đăng quang ở World Cup 2018.

Griezmann hạnh phúc sau chiến thắng trước Croatia


Pháp đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi đánh bại Croatia với tỷ số 4-2, chiến thắng này giúp họ lần thứ 2 vô địch World Cup. Với những gì đã thể hiện trên đất Nga, Les Bleus xứng đáng là đội vô địch.

Antoine Griezmann phát biểu về trận Pháp vs Croatia hình ảnh

Griezmann nói về trận Pháp vs Croatia


Antoine Griezmann phát biểu về trận Pháp vs Croatia, ngôi sao 27 tuổi khẳng định sự đoàn kết đã giúp Les Bleus đăng quang ở World Cup 2018.

“Hôm nay là một ngày tuyệt vời với bóng đá Pháp, tôi tự hào về đội bóng này. Chúng tôi thực sự là một khối thống nhất, Pháp đã đoàn kết lại để tạo ra một sức mạnh khủng khiếp. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc”.

“Thật khó để diễn tả những cảm xúc thành lời, chắc chắn là chúng tôi sẽ ăn mừng. Lễ hội ăn mừng sẽ bắt đầu từ bây giờ và kéo dài trong những ngày tới. Chúng tôi đang là đội ĐKVĐ thế giới, chúng tôi là đội vô địch World Cup 2018”.

Griezmann tin Pháp sẽ tiếp tục thành công trong tương lai

HLV Didier Deschamps nói về ĐT Pháp, ông tin rằng thế hệ trẻ của Les Bleus sẽ thành công hơn nữa trong tương lai. Tiền đạo Griezmann cũng có chung quan điểm với ông thầy của mình.
Phap ben cup vang World Cup

Griezmann tin Pháp sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai gần


“Chỉ có Matuidi, Lloris và Giroud trên 30 tuổi ra sân trong trận đấu với Croatia, điều đó cho thấy chúng tôi sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ chất lượng như thế nào. Mbappe, Umtiti hay Varane, họ còn rất trẻ nhưng ở đẳng cấp hàng đầu thế giới”.

“Ở Euro 2020 hay World Cup 2022 Pháp hứa hẹn còn đáng sợ hơn nữa, chúng tôi đang sở hữu một đội hình khủng khiếp cho cả hiện tại và tương lai. Tuy nhiên, đó là chuyện sau này còn hiện tại chúng tôi vẫn còn những bữa tiệc sau khi đăng quang ở giải đấu trên đất Nga”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.