Griezmann tính copy Zidane chơi panenka ở chung kết

Ngôi sao Atletico Madrid sau trận Pháp 4-2 Croatia tiết lộ ý định tái hiện pha lập công kinh điển của tiền bối huyền thoại Zizou cũng trong một trận chung kết World Cup cách đây 12 năm.

Bàn thắng trên chấm 11m trước khi hiệp một khép lại chính là bước ngoặt của trận đấu, giúp Pháp tái lập thế dẫn trước Croatia và không bao giờ đánh mất nó thêm lần nữa. Trước đó, họ đã để Ivan Perisic gỡ hòa đẹp mắt sau khi sớm mở tỷ số trận chung kết.

Griezmann phát biểu trận Pháp vs Croatia khi tính sút panenka hình ảnh

Griezmann phát biểu trận Pháp vs Croatia về ý định sút penalty theo kiểu panenka

Tiền đạo Antoine Griezmann phát biểu trận Pháp vs Croatia chung kết World Cup 2018, tiết lộ ý đồ thực hiện ban đầu cho quả penalty mặc dù trên thực tế, nó là một pha đệm lòng chìm vào góc phải khung thành đối phương. Theo đó, anh đã tính tái hiện cú panenka kinh điển của tiền bối huyền thoại Zinedine Zidane cách đây tròn 12 năm.

Chia sẻ của ngôi sao Atletico Madrid: “Tôi đã muốn làm như vậy, nghĩ rằng mình có thể thành công với một cú panenka như Zidane. Tuy nhiên thế thì điên rồ quá, tôi cân nhắc lại, và rồi quyết định lựa chọn giải pháp an toàn hơn. Đây là một trận chung kết World Cup và tôi cần đảm bảo bàn thắng cho đội nhà, không thể liều lĩnh làm gì đó ngu ngốc được.”

12 năm trước trong trận chung kết World Cup 2006 ở Berlin, Đức, Zidane đã mở tỷ số khi bình tĩnh đánh lừa Buffon theo cách đẹp mắt như vậy, đáng tiếc khi cuối cùng Pháp của anh không thể chiến thắng được người Ý trên chính loạt đấu súng luân lưu sau đó 120 phút. Giờ thì đã khác, Les Bleus đã chính thức mang cúp vàng thứ hai trong lịch sử về quê hương.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.